Sau 2 năm Vân Quang Long mất, vợ thứ hai và con gái giờ thế nào?

Hình ảnh mới nhất của vợ thứ hai và con gái Vân Quang Long gây chú ý trên mạng xã hội.

Vào tháng 12/2020, thông tin Vân Quang Long qua đời ở Mỹ khiến ai nấy không khỏi xót xa. Sau đó, giữa vợ thứ hai và bố mẹ của anh đã có mâu thuẫn không hề nhỏ. Phía gia đình nam ca sĩ chỉ nhận người vợ đầu tiên và hai con làm con dâu và cháu nội. Phụ Huynh của Vân Quang Long kịch liệt phản đối Linh Lan.

Sau 2 năm Vân Quang Long mất, vợ thứ hai và con gái giờ thế nào?-1

Sau 2 năm Vân Quang Long mất, vợ thứ hai và con gái giờ thế nào?-2

Ái nữ của cố ca sĩ Vân Quang Long nay đã lớn phổng phao, gây xúc động với câu nói "ba ở trên trời"

Sau 2 năm cố ca sĩ ra đi, Linh Lan và con gái ít xuất hiện trước truyền thông cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, trong ngày giỗ của chồng, hai mẹ con của cô đã chia sẻ hình ảnh ngồi bên nhau trò chuyện tưởng nhớ Vân Quang Long. Có thể thấy, dù không được về mộ Vân Quang Long để thắp hương nhưng Linh Lan và con gái vẫn làm mâm cúng đơn giản tại nhà.

Sau 2 năm Vân Quang Long mất, vợ thứ hai và con gái giờ thế nào?-3

Sau 2 năm Vân Quang Long mất, vợ thứ hai và con gái giờ thế nào?-4

Sau thời gian dài, Linh Lan mới cập nhật cuộc sống của 2 mẹ con

Bé Helen bụ bẫm ngày nào nay đã cao lớn phổng phao và rất xinh xắn. Cô bé nhận được nhiều lời khen vì rất ngoan ngoãn và lễ phép với mẹ mình. Khi được mẹ hỏi: "Ba đâu rồi?", cô bé gây xúc động khi đáp: "Ba ở trên trời".

 

Sau 2 năm Vân Quang Long mất, vợ thứ hai và con gái giờ thế nào?-5

Vân Quang Long và vợ thứ 2 - Linh Lan

Theo dõi trang cá nhân của Linh Lan, ai nấy sẽ thấy một điều khác trước đây khá nhiều là cô ít cập nhật khoảnh khắc về bản thân và cuộc sống của hai mẹ con. Trong hình ảnh mới đăng tải, cô nhận được nhiều lời khen vì diện mạo ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Bản thân cô cũng kiệm lời hơn những lần đấu khẩu trước đây.

Theo Bảo vệ công lý


Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.