Sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, tình trạng sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung hiện ra sao?

Phi Nhung đang điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy, tình trạng sức khoẻ của cô được nhiều nghệ sĩ, khán giả quan tâm.

Thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19 và bệnh tình có chuyển biến xấu đã khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Rất nhiều nghệ sĩ đã đăng tải dòng trạng thái nhằm cầu nguyện cho nữ nghệ sĩ, hy vọng cô đủ mạnh mẽ để vượt qua khó khăn lần này. Hiện tại, Phi Nhung đang được điều trị tại Khoa hồi sức tích cực ở bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM).

Chiều ngày 28/8 lúc 5 giờ, quản lý tiếp tục thông báo tình hình sức khoẻ của Phi Nhung. Đáng chú ý, lần này sức khoẻ của nữ ca sĩ đã có tiến triển tốt: "Bác sĩ báo tình hình tốt hơn so với lúc chuyển viện vào Chợ Rẫy nhé mọi người". Thông tin này đã khiến nhiều người an tâm, vui mừng.

Sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, tình trạng sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung hiện ra sao?-1
Quản lý tiếp tục thông báo về tình hình sức khoẻ của Phi Nhung, tình hình cải thiện hơn sau 2 ngày chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy

Sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, tình trạng sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung hiện ra sao?-2
Nữ ca sĩ đang tích cực điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Mọi thông tin về tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ đều được chú ý

Sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, tình trạng sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung hiện ra sao?-3
Rất nhiều nghệ sĩ và bạn bè đều cầu mong Phi Nhung sẽ mau chóng vượt qua, sớm khoẻ lại

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-2-ngay-dieu-tri-tai-benh-vien-cho-ray-tinh-trang-suc-khoe-cua-ca-si-phi-nhung-hien-ra-sao-22021288184417711.htm

Covid-19

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.