Sau 2 tuần Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân vẫn bật khóc nức nở vì điều này

Xem lại những kỷ niệm với Mai Phương khi cô còn sống, Ốc Thanh Vân không kìm được nước mắt và sự xúc động.

Đã tròn 2 tuần kể từ ngày Mai Phương qua đời, mọi thứ đã trở về quỹ đạo cuộc sống thường ngày, bé Lavie cũng đã chính thức được bố ruột Phùng Ngọc Huy nhận quyền nuôi dưỡng.

Tuy nhiên, nỗi đau mất mát về sự ra đi của Mai Phương với những người chị em thân thiết vẫn chưa thể vơi đi. Mới đây, MC Ốc Thanh Vân cũng đã không kìm được nước mắt mà òa khóc nức nở khi xem lại đoạn clip của Mai Phương khi cô còn sống.

Sau 2 tuần Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân vẫn bật khóc nức nở vì điều này-1Sau 2 tuần Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân vẫn bật khóc nức nở vì điều này-2

Ốc Thanh Vân tâm sự: "Tối qua xem đoạn clip cũ với em, trốn vào toilet khóc. Vừa bước ra các con hỏi ngay: "Mẹ nhớ cô Mai Phương đúng không?". 

Ừ, con.

Hôm nay, nghe Huy hát lại khóc. Không tự lừa bản thân được. Xoa dịu nỗi nhớ bằng những yêu thương".

Ốc Thanh Vân là người chị em đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi với Mai Phương suốt bao nhiêu năm nay nên việc cô xúc động và thường xuyên nhớ tới người em quá cố là điều không thể tránh khỏi. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng đã để lại lời động viên cho Ốc Thanh Vân.

Sau 2 tuần Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân vẫn bật khóc nức nở vì điều này-3
Trước đó, khi bị hỏi vì sao không đón bé Lavie đi chơi cùng gia đình mình, Ốc Thanh Vân cũng cho biết cô không muốn gây thêm sự chú ý vào Lavie và để cuộc sống của bé được diễn ra bình thường, yên ổn. Ngoài ra, nếu đón Lavie đi chơi thì cô cũng sẽ hạn chế đăng ảnh con gái Mai Phương lên mạng xã hội.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-2-tuan-mai-phuong-qua-doi-oc-thanh-van-van-bat-khoc-nuc-no-vi-dieu-nay-222020114212949615.htm

Ốc Thanh Vân

Mai Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.