Sau 20 năm tan rã, các mỹ nam nhóm nhạc 1088 giờ ra sao?

Sau 20 rã đám, trong số cựu thành viên nhóm nhạc 1088, có người đã rời xa cõi tạm, người lại chọn cuộc sống kín tiếng nơi đất khách.

Ra mắt năm 2000 với 5 thành viên Vân Quang Long, Nhật Tinh Anh, Nhất Thiên Bảo, Ưng Hoàng Phúc và Điền Thái Toàn (từ trái sang trong ảnh dưới), 1088 nhanh chóng trở thành nhóm nhạc đình đám của Vpop.

Sau 20 năm tan rã, các mỹ nam nhóm nhạc 1088 giờ ra sao?-1

Nhóm 1088 ''hút fan'' bởi những ca khúc bắt tai cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.

Vẻ điển trai của các thành viên, những ca khúc bắt tai cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp giúp nhóm ngày một đắt show. Các ca khúc của 1088 đều tạo nên cơn sốt trong làng nhạc Việt như Người tình theo gió, Anh nhớ em nhiều, Muộn màng khi em ra đi...

Tuy nhiên, giống như nhiều nhóm nhạc thời đó, 1088 bất ngờ tan rã sau hai năm hoạt động, để lại nhiều tiếc nuối với người hâm mộ. Nguyên nhân 1088 ''rã đám'' từng được Ưng Hoàng Phúc tiết lộ trong chương trình Ký ức vui vẻ, đó là nhóm chỉ ký hợp đồng hai năm với công ty. Khi kết thúc hợp đồng, mỗi người đều đi theo một con đường riêng.

Đến nay, các chàng trai 1088 đã chia tay nhóm nhạc được 20 năm.

Vân Quang Long mất sớm

Nam ca sĩ sinh năm 1979 có tên thật là Lê Quang Hiển, ghi dấu ấn bởi nét điển trai cùng nụ cười duyên dáng. Sau khi rời 1088, Vân Quang Long hoạt động sôi nổi ở thị trường miền Tây với loạt ''hit'' như Bởi tin lời thề, Thư cuối... Anh còn là giọng nam song ca ăn ý với Cẩm Ly và ra mắt nhiều ca khúc được khán giả yêu mến như Giọt nước mắt muộn màng, Ngày mai mưa thôi rơi...

Về sau này, Vân Quang Long tập trung cho công việc kinh doanh hơn và chỉ đi hát khi có thời gian rảnh.

 

Sau 20 năm tan rã, các mỹ nam nhóm nhạc 1088 giờ ra sao?-2

Từng có sự nghiệp âm nhạc nhiều màu sắc nhưng đời tư của Vân Quang Long lại có nhiều nốt trầm. Anh đã trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có hai con trước khi đi bước nữa với người vợ thứ hai kém 10 tuổi. Năm 2017, nam ca sĩ sang Mỹ định cư. Tại đây, anh kinh doanh bất động sản và mở một vài tiệm làm nail. Khi công việc bị trì trệ vì dịch COVID-19, Vân Quang Long chuyển sang làm đủ thứ nghề, thậm chí vác từng bao xi măng khi làm thợ xây.

Cuối tháng 12/2020, Vân Quang Long đột ngột qua đời ở tuổi 41. Những ngày cuối đời, anh luôn đau đáu nỗi nhớ con khi phải xa cách vì dịch bệnh. Trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, nam ca sĩ là người hiền lành, chăm chỉ và có nghị lực làm nghề đáng khâm phục.

Ưng Hoàng Phúc viên mãn bên vợ và ba con

Em út của 1088 - Ưng Hoàng Phúc (tên thật Nguyễn Quốc Thanh) là thành viên có lượng fan đông nhất nhóm. Sau khi kết thúc hoạt động với 1088, sự nghiệp solo của nam ca sĩ cũng đạt thành công rực rỡ với các ca khúc có sức sống đến ngày hôm nay như Người ta nói, Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều, Căn gác trống...

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ gặp biến cố về sức khỏe nên phải dừng ca hát một thời gian. Vài năm trở lại đây, nam ca sĩ "lấn sân" sang lĩnh vực phim chiếu mạng, đồng thời xuất hiện thường xuyên trên các gameshow truyền hình với vai trò khách mời. Thi thoảng, anh vẫn đi hát ở một sự kiện, chương trình.

Sau 20 năm tan rã, các mỹ nam nhóm nhạc 1088 giờ ra sao?-3

Ở tuổi 41, Ưng Hoàng Phúc có cuộc hôn nhân viên mãn bên cựu người mẫu Kim Cương và 3 người con, trong đó quý tử đầu tiên là con riêng của vợ. Khi về chung một nhà, anh luôn cố gắng dành thời gian gần gũi, đối xử chân thành với cậu bé để bé không có cảm giác lạc lõng.

Nhắc về vợ, nam ca sĩ luôn dành cho cô sự biết ơn và yêu thương. Kim Cương là người đã ở bên Ưng Hoàng Phúc khi sức khoẻ của anh suy giảm đến mức suýt tàn phế, là chỗ dựa vững chắc để anh vượt qua giai đoạn tồi tệ nhất.

Sau 20 năm tan rã, các mỹ nam nhóm nhạc 1088 giờ ra sao?-4

Gia đình ''đủ nếp, đủ tẻ'' của Ưng Hoàng Phúc.

Nhật Tinh Anh vẫn đi hát sôi nổi

Một mảnh ghép không thể thiếu của 1088 chính là Nhật Tinh Anh (tên thật Nguyễn Quốc Phương). Từng khá nổi bật khi hoạt động trong 1088 nhưng khi nhóm tan rã, Nhật Tinh Anh lại mất một khoảng thời gian dài để có chỗ đứng trong làng nhạc Việt. Tên tuổi của anh gắn liền với một số ca khúc mà đến nay vẫn được yêu mến như Vầng trăng khóc, Tình yêu mang theo...

Có một thời gian, Nhật Tinh Anh sang Mỹ biểu diễn lâu dài khiến nhiều bầu show tại Việt Nam lầm tưởng anh đi hẳn. Sau này khi đã ổn định sự nghiệp và trở về Việt Nam hoạt động, nam ca sĩ lại không giữ được sức hút từng có. Hiện Nhật Tinh Anh vẫn thường đi lưu diễn nhiều nơi trong nước lẫn ở Mỹ. Dù không còn được như thời hoàng kim nhưng anh vẫn là gương mặt được nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x yêu mến, đón đợi.

Sau 20 năm tan rã, các mỹ nam nhóm nhạc 1088 giờ ra sao?-5

Nhật Tinh Anh đang có cuộc sống vui vẻ.

Sau 20 năm tan rã, các mỹ nam nhóm nhạc 1088 giờ ra sao?-6

Anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hoà mình với khán giả.

Nhật Tinh Anh khá kín tiếng về đời tư, nhưng chuyện tình cảm tái hợp giống như duyên trời định của anh và bạn gái rất được công chúng ngưỡng mộ. Hai người quen nhau từ năm 1999. Sau khi họ chia tay, bạn gái nam ca sĩ cũng lên xe hoa về nhà chồng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô không có kết cục viên mãn. Khi ly hôn, cô đã có hai con, còn Nhật Tinh Anh cũng độc thân sau nhiều cuộc tình tan vỡ.

Sau bao trắc trở, cặp đôi lại quay về bên nhau nhưng không có ý định kết hôn hay sinh con. Đến nay, họ đã sống chung 22 năm. Nói về quyết định không có con chung, Nhật Tinh Anh từng tâm sự: ''Tôi là người ưa yên tĩnh và không thích trẻ con. Trẻ con ngoan, tôi cũng chỉ chơi được chừng 2 phút là chán. Trẻ con không ngoan, tôi không chơi được. Hơn nữa, trong nghề, tôi thấy nhiều đồng nghiệp đám cưới tưng bừng nhưng âm thầm ly dị. Tôi sợ hình ảnh đó nên muốn mãi mãi là tình nhân".

Điền Thái Toàn yêu đồng giới sau đổ vỡ hôn nhân

Khi hoạt động cùng 1088, Điền Thái Toàn (tên thật Nguyễn Văn Toàn) khiến nhiều fan nữ mê mẩn bởi vẻ ngoài thư sinh, lãng tử của mình. Sau khi rời nhóm, nam ca sĩ cho ra mắt một số album nhưng không duy trì được sức hút như xưa. Một thời gian sau, anh quyết định từ bỏ con đường nghệ thuật và sang Mỹ định cư. Hiện Điền Thái Toàn kinh doanh tiệm nail ở Houston, Mỹ.

Sau 20 năm tan rã, các mỹ nam nhóm nhạc 1088 giờ ra sao?-7

Anh từng kết hôn nhưng cuộc hôn nhân ấy đã ''đứt gánh'' vì bất đồng quan điểm. Bẵng đi một thời gian dài, Điền Thái Toàn gây bất ngờ khi công khai hẹn hò với bạn trai kém 10 tuổi. Cặp đôi thường chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau trên mạng xã hội. Mặc dù có hạnh phúc mới nhưng Điền Thái Toàn vẫn thực hiện trọn vẹn trách nhiệm của một người cha, chăm lo đầy đủ cho hai cô con gái.

Sau 20 năm tan rã, các mỹ nam nhóm nhạc 1088 giờ ra sao?-8

Điền Thái Toàn (trái) bên bạn trai đồng giới.

Nhất Thiên Bảo sống kín tiếng tại Mỹ

Giống với Điền Thái Toàn, Nhất Thiên Bảo (tên thật Lâm Quang Vũ) từng cố gắng bám trụ với nghề sau khi 1088 tan rã bằng việc ra mắt một số sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên sau một thời gian ngắn, nam ca sĩ quyết định từ giã sự nghiệp ca hát và sang Mỹ định cư vào năm 2007.

Nhiều năm qua, Nhất Thiên Bảo hoàn toàn kín tiếng với truyền thông nhưng vẫn giữ liên lạc với những người bạn thân thiết trong giới. Thi thoảng đồng nghiệp sang Mỹ lưu diễn, anh vẫn vui vẻ hội ngộ và chụp ảnh kỷ niệm cùng họ.

Sau 20 năm tan rã, các mỹ nam nhóm nhạc 1088 giờ ra sao?-9

Hai thành viên 1088 hội ngộ tại Mỹ.

Sau 20 năm tan rã, các mỹ nam nhóm nhạc 1088 giờ ra sao?-10

Ca sĩ Hồng Ngọc từng tiết lộ Nhất Thiên Bảo đã có có con.

Tháng 8/2020, trong một dịp sang Mỹ thăm bạn, Nhật Tinh Anh hé lộ việc Nhất Thiên Bảo đang làm chủ 5 cửa tiệm gồm tiệm bánh, siêu thị mini... ở những con phố trung tâm và đón nhiều du khách ở thành phố San Francisco. Anh cũng đã có con nhưng hoàn toàn giữ kín với truyền thông.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sau-20-nam-tan-ra-cac-my-nam-nhom-nhac-1088-gio-ra-sao-ar690807.html

nhóm nhạc 1088


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.