Sau 20 năm thị phi, Hồng Kim Bảo bất ngờ nói về Phạm Băng Băng và scandal trốn thuế với thái độ gay gắt

Nam tài tử Hong Kong cho biết, ông không thể mở lời an ủi Phạm Băng Băng bởi sợ những ồn ào, tin tức sai sự thật sau đó.

Nam tài tử Hong Kong cho biết, ông không thể mở lời an ủi Phạm Băng Băng bởi sợ những ồn ào, tin tức sai sự thật sau đó.

Thuở mới chập chững bước vào nghề, Phạm Băng Băng vướng tin đồn tình ái với "ông trùm võ thuật Hong Kong" Hồng Kim Bảo. Thậm chí, cậu em trai Phạm Thừa Thừa của cô được cho chính là con riêng của cô và vị đại ca này. Dù có nhiều phủ nhận, kiện cáo, tuy nhiên, tin đồn này vẫn lan truyền trong giới suốt gần 20 năm nay. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tên tuổi của nữ hoàng họ Phạm, ngoài ra, mối quan hệ của cô với Hồng Kim Bảo cũng trở nên xa cách, "đoạn tuyệt".

Sau 20 năm thị phi, Hồng Kim Bảo bất ngờ nói về Phạm Băng Băng và scandal trốn thuế với thái độ gay gắt-1

Vậy nhưng, trong bài phỏng vấn mới nhất, Hồng Kim Bảo bất ngờ nhắc đến "người tình tin đồn" của mình khi xưa. Có thể nói, năm 2018 là một năm sóng gió với Phạm Băng Băng bởi cô vướng vào scandal trốn thuế với số tiền lên đến hơn 3100 tỷ đồng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tên tuổi, hình ảnh và độ uy tín của mỹ nhân họ Phạm. 

Khi được hỏi liệu ông có quan tâm, an ủi Phạm Băng Băng hay không, Hồng Kim Bảo phản pháo lại: "Tôi làm sao có thể an ủi cô ấy? Chẳng lẽ phải bảo cô ấy là đừng sợ, tôi ủng hộ em, rồi phải nói với cô ấy rằng hãy cố gắng lên à? Mọi người nói thì không sao, nhưng chỉ cần tôi nói 1 câu, mọi người lại bắt đầu bàn tán Hồng Kim Bảo và Phạm Băng Băng "qua lại", mà tôi nào có liên hệ gì với cô ấy?".

Sau 20 năm thị phi, Hồng Kim Bảo bất ngờ nói về Phạm Băng Băng và scandal trốn thuế với thái độ gay gắt-2

Hồng Kim Bảo cho biết không thể an ủi Phạm Băng Băng. Nếu như mở lời nói rằng quan tâm, mọi người sẽ xì xào bàn tán đưa ra những tin đồn không hay và tin vào những tin tức biến tướng. Điều này khiến ông cảm thấy vô cùng bất lực.

Sau 20 năm thị phi, Hồng Kim Bảo bất ngờ nói về Phạm Băng Băng và scandal trốn thuế với thái độ gay gắt-3

Theo Trí thức trẻ


Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.