Sau 24 giờ, Trấn Thành đã kêu gọi được 3,2 tỷ đồng, 3 ngày tới sẽ đến miền Trung cứu trợ bà con

Chỉ sau 1 ngày kêu gọi, Trấn Thành công khai số tiền ủng hộ đã lên tới 3 tỷ 200 triệu đồng

Trước tình hình mưa lũ, gây ra nhiều thiệt hại về người và của, rất nhiều nghệ sĩ Vbiz đã có những hành động thiết thực để hướng về miền Trung ruột thịt. Cách đây 1 ngày, Trấn Thành là nghệ sĩ tiếp theo ghi tên vào danh sách những sao Vbiz đứng lên kêu gọi cứu trợ miền Trung. Anh công khai ủng hộ 300 triệu đồng vì quá xót thương trước những hoàn cảnh khó khăn của người dân nơi đây.

Cho đến trưa nay (16/10), Trấn Thành đã thông báo số tiền quyên góp sau 1 ngày lên tới 3 tỷ 200 triệu đồng. Nam MC cho biết sau ngày 19/10 anh sẽ dừng nhận tiền quyên góp, đích thân tới miền Trung để trao lại những nhu yếu phẩm và tiền cho bà con. "Cấp báo! Hết ngày hôm qua, tài khoản em đã nhận hơn 3 tỷ 200 triệu. Tin vui! Em cảm ơn cả nhà đã tin em! Ngày 19 chốt đơn nha. Qua 19 không gửi em nữa nha! Em cảm ơn!", Trấn Thành vui mừng thông báo.

Sau 24 giờ, Trấn Thành đã kêu gọi được 3,2 tỷ đồng, 3 ngày tới sẽ đến miền Trung cứu trợ bà con-1

Sau 1 ngày, Trấn Thành đã nhận về 3 tỷ 200 triệu đồng tiền quyên góp ủng hộ miền Trung

Sau 24 giờ, Trấn Thành đã kêu gọi được 3,2 tỷ đồng, 3 ngày tới sẽ đến miền Trung cứu trợ bà con-2

Anh xung phong góp 300 triệu đồng trước vào hôm qua (15/10)

Sau 24 giờ, Trấn Thành đã kêu gọi được 3,2 tỷ đồng, 3 ngày tới sẽ đến miền Trung cứu trợ bà con-3

Nhìn những hình ảnh đáng thương tâm của bà con miền Trung đang chống chọi với lũ lụt, Trấn Thành vô cùng xót xa. Anh quyết định sẽ tới miền Trung để đích thân trao tiền và nhu yếu phẩm cho bà con

Sau 24 giờ, Trấn Thành đã kêu gọi được 3,2 tỷ đồng, 3 ngày tới sẽ đến miền Trung cứu trợ bà con-4

Hiện, Thuỷ Tiên cũng đang có mặt miền Trung để cứu trợ người dân

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-24-gio-tran-thanh-da-keu-goi-duoc-32-ty-dong-3-ngay-toi-se-den-mien-trung-cuu-tro-ba-con-162201610133639260.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.