Sau 3 năm giấu kín, Tóc Tiên hé lộ ảnh xịn đám cưới trong nhà thờ tại Đà Lạt: Nhan sắc cô dâu "đỉnh chóp"!

Thời điểm về chung nhà với Hoàng Touliver, Tóc Tiên giữ kín mọi thông tin và hình ảnh bên trong hôn lễ.

Cách đây 3 năm, lễ cưới riêng tư của Tóc Tiên và Hoàng Touliver thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Là những người kín tiếng, lúc đó cặp đôi quyết định tổ chức lễ cưới riêng tư, bạn bè chỉ hé lộ vài khoảnh khắc dự tiệc tại resort. Mãi đến vài năm sau, hình ảnh của cô dâu Tóc Tiên cùng dàn phù dâu bên trong lễ cưới ở nhà thờ mới được 1 người bạn đăng tải.

Cho đến mới đây, đích thân bà xã Hoàng Touliver đã chia sẻ khoảnh khắc xịn xò của cả hai khi thực hiện nghi thức cưới công giáo. Đây cũng là bức ảnh "full HD" đầu tiên được Tóc Tiên đăng tải liên quan đến hôn lễ trong nhà thờ. Cô dâu chọn chiếc váy cưới đơn giản thanh lịch còn Hoàng Touliver thì cực "ngầu" trong bộ suit xám. Nữ ca sĩ mỉm cười hạnh phúc, nhẹ nhàng khoác tay chồng tạo nên khoảnh khắc "ngập cẩu lương".

Sau 3 năm giấu kín, Tóc Tiên hé lộ ảnh xịn đám cưới trong nhà thờ tại Đà Lạt: Nhan sắc cô dâu đỉnh chóp!-1

Hình ảnh hiếm hoi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver trong lễ cưới tại nhà thờ lần đầu được chia sẻ

Sau 3 năm giấu kín, Tóc Tiên hé lộ ảnh xịn đám cưới trong nhà thờ tại Đà Lạt: Nhan sắc cô dâu đỉnh chóp!-2

Trước đó, khoảnh khắc cô dâu và hội bạn thân từng được hé lộ

Sau 3 năm giấu kín, Tóc Tiên hé lộ ảnh xịn đám cưới trong nhà thờ tại Đà Lạt: Nhan sắc cô dâu đỉnh chóp!-3

Tóc Tiên tổ chức lễ cưới riêng tư ở nhà thờ và trong một resort sang chảnh

Sau 3 năm giấu kín, Tóc Tiên hé lộ ảnh xịn đám cưới trong nhà thờ tại Đà Lạt: Nhan sắc cô dâu đỉnh chóp!-4

Những hình ảnh trong hôn lễ Tóc Tiên chỉ được chia sẻ "nhỏ giọt" trên mạng xã hội

Hồi tháng 5/2023, Tóc Tiên chia sẻ về những thay đổi hậu đám cưới: "Tôi là người hơi bị ngược. Chúng tôi đã quen nhau lâu rồi, gần 5 năm sau đó mới cưới, lúc quen tôi mới 26 tuổi nên tính cách còn hơi trẻ con một tí, có những suy nghĩ và quyết định bốc đồng. Trước khi lập gia đình, tôi cảm thấy rất chông chênh, kiểu như không có nơi để trở về nhưng bây giờ thì có rồi. Trước khi kết hôn, tôi bị kiểm soát trong mối quan hệ nhưng sau đó thì thả lỏng và tự do hơn rất nhiều. Đặc biệt sau khi có gia đình tôi thăng hoa và 'bạo' hơn trong suy nghĩ. Trước đó tôi mặc gì cũng phải suy nghĩ như vậy có 'bạo' quá hay không nhưng giờ thoải mái lắm".

Tóc Tiên và Hoàng Touliver có gần 5 năm yêu đương kín tiếng trước khi quyết định tổ chức hôn lễ kín đáo tại Đà Lạt. Hiện tại cả hai là cặp vợ chồng viên mãn, hạnh phúc trong làng giải trí Việt. Không còn kín bưng như trước kia, giờ đây Tóc Tiên và Hoàng Touliver thoải mái chia sẻ về đối phương. Nữ ca sĩ tiết lộ chưa vội sinh con để tận hưởng cuộc sống thú vị của hai người, thế nhưng đến một giai đoạn thích hợp sẽ tính đến chuyện có em bé.

Sau 3 năm giấu kín, Tóc Tiên hé lộ ảnh xịn đám cưới trong nhà thờ tại Đà Lạt: Nhan sắc cô dâu đỉnh chóp!-5

Sau 3 năm, vợ chồng Tóc Tiên thường xuyên đăng ảnh bên nhau hơn trước

Sau 3 năm giấu kín, Tóc Tiên hé lộ ảnh xịn đám cưới trong nhà thờ tại Đà Lạt: Nhan sắc cô dâu đỉnh chóp!-6

Cặp đôi chưa có dự định sinh con mà dành thời gian tận hưởng cuộc sống 2 người

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/sau-3-nam-giau-kin-toc-tien-he-lo-anh-xin-dam-cuoi-trong-nha-tho-tai-da-lat-nhan-sac-co-dau-dinh-chop-d294389.html

Hoàng Touliver

Tóc Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.