Sau 3 ngày truyền máu liên tục, nhạc sĩ Xuân Hiếu đã tự mình chia sẻ tình trạng sức khỏe hiện tại

Sau 3 ngày phải hoãn mổ để truyền máu liên tục, sức khỏe của nhạc sĩ Xuân Hiếu đã có những dấu hiệu tốt.

Sau 3 ngày phải hoãn mổ để truyền máu liên tục, sức khỏe của nhạc sĩ Xuân Hiếu đã có những dấu hiệu tốt.

Thông tin được cập nhật trên chính trang cá nhân của nhạc sĩ Xuân Hiếu cách đây ít phút. Theo đó, tình hình sức khỏe của anh đang có những dấu hiệu khả quan hơn. "Hôm nay Xuân Hiếu đã khá hơn tí và giờ chờ bạch cầu lên đủ bác sĩ sẽ hội chuẩn để lên kế hoạch cho việc mổ", nhạc sĩ Xuân Hiếu viết.

Sau 3 ngày truyền máu liên tục, nhạc sĩ Xuân Hiếu đã tự mình chia sẻ tình trạng sức khỏe hiện tại-1

Đáng chú ý là, không chỉ thông báo tình hình cho bạn bè, người hâm mộ, nhạc sĩ Xuân Hiếu còn dành nhiều dòng tâm sự để cảm ơn tấm lòng của mọi người dành cho mình, đồng thời nhắn nhủ nhiều điều về cuộc sống.

"Xuân Hiếu muốn dành những lời cám ơn chân tình nhất đến tất cả những anh chị em nghệ sĩ trong và ngoài nước đã thương yêu Xuân Hiếu thật nhiều. Cám ơn và nhớ ơn mọi người rất rất nhiều. Đây cũng là một điều nhắc nhở những ai đó có suy nghĩ đời nghệ sĩ bạc lắm. Xuân Hiếu đã gần như rời bỏ sân khấu 5 năm nay, không còn đứng trên sân khấu để hỗ trợ cho các bạn ca sĩ nữa nhưng tình yêu thương các bạn dành cho Xuân Hiếu thì vẫn tràn đầy. Một lần nữa ơn này Xuân Hiếu sẽ không bao giờ quên."

Sau 3 ngày truyền máu liên tục, nhạc sĩ Xuân Hiếu đã tự mình chia sẻ tình trạng sức khỏe hiện tại-2

Nhạc sĩ Xuân Hiếu trên giường bệnh cách đây ít ngày.

Trong phần bình luận, các nghệ sĩ như Lê Hiếu, ca sĩ Ngọc Anh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhạc sĩ Tường Văn, nhạc sĩ Sơn Thạch... tiếp tục để lại nhiều lời động viên, cầu nguyện cho vị nhạc sĩ tài hoa vượt qua giai đoạn nguy kịch của căn bệnh ung thư tiết niệu để sớm trở lại với nghệ thuật.

Theo Helino


Xuân Hiếu

nhạc sĩ Xuân Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.