Sau ánh hào quang: Nghệ sĩ Bạch Long từng muốn tự vẫn khi bị "trắng tay", sống nhờ tiền của học trò

Nghệ sĩ Bạch Long đã có những chia sẻ thật lòng trong tập mới nhất của "Sau ánh hào quang".

Nghệ sĩ Bạch Long đã có những chia sẻ thật lòng trong tập mới nhất của "Sau ánh hào quang".

Sau 1 tuần đầy sóng gió với lùm xùm giữa nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương khi Lê Giang lên sóng truyền hình tố chồng cũ đánh đập, bạo hành, "Sau ánh hào quang" đã trở lại 1 cách khác lặng lẽ nhưng vẫn đầy ý nghĩa trong số phát sóng của nghệ sĩ Bạch Long.

Anh trai NSƯT Thành Lộc tên thật là Nguyễn Thành Tùng nhưng vì hồi xưa hâm mộ Lý Tiểu Long và lấy tên lót theo các chị em trong nhà: Bạch Lê, Bạch Lựu mới thành ra nghệ danh Bạch Long. Xuất hiện với hình ảnh Tôn Ngộ Không, nghệ sĩ khiến khán giả bồi hồi xúc động nhớ về những khoảng ký ức đẹp đẽ ngày xưa.


Nghệ sĩ Bạch Long rơi nước mắt khi nhớ về khoảng thời gian khó khăn

Sau ánh hào quang: Nghệ sĩ Bạch Long từng muốn tự vẫn khi bị trắng tay, sống nhờ tiền của học trò - Ảnh 2.

Tạo hình Tôn Ngộ Không của nghệ sĩ Bạch Long

Nghệ sĩ Bạch Long cũng chính là người thầy phát hiện ra những gương mặt nghệ sĩ tiềm năng như Quế Trân, Vũ Luân, Bình Tinh, Tú Sương... để tạo thành nhóm Đồng Ấu Bạch Long khá đình đám. Tuy nhiên, đến năm 1996, nhóm Đồng Ấu Bạch Long tan rã, nghệ sĩ Bạch Long cũng trắng tay đến mức phải tháo đồng hồ nhờ học trò đi cầm để lấy tiền.

Tuy nhiên, người học trò lại mang đồng hồ về cùng với 300 ngàn và nói là tiền lương bảo vệ đưa cho thầy xài. Nghệ sĩ Bạch Long xúc động đến rơi nước mắt khi nhớ về quãng thời gian bi kịch, sống nhờ tiền của học trò, thậm chí anh còn muốn tự vẫn.

Nhưng điều làm anh bất ngờ là khi có một người phụ nữ đến nói với anh về tất cả những ý nghĩ tiêu cực mà mình đang nghĩ và khuyên anh đừng nên dại dột.

Sau ánh hào quang: Nghệ sĩ Bạch Long từng muốn tự vẫn khi bị trắng tay, sống nhờ tiền của học trò - Ảnh 3.

Sau ánh hào quang: Nghệ sĩ Bạch Long từng muốn tự vẫn khi bị trắng tay, sống nhờ tiền của học trò - Ảnh 4.

Nghệ sĩ Bạch Long

Và tia hi vọng lóe lên khi anh chuyển hẳn sang hướng kịch nói chứ không phải hài hay cải lương như trước, anh được mời đi diễn trở lại. Đạo diễn Hùng Lâm chính là người mà Bạch Long gọi là vị cứu tinh của mình.

Theo Trí thức trẻ

Bạch Long

sau ánh hào quang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.