Sau bao năm, cuối cùng Triệu Vy đã lên tiếng về tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Lâm Tâm Như

Đây là lần hiếm hoi Triệu Vy nhắc tới tin đồn về mối quan hệ bất hòa với Lâm Tâm Như.

Dù nổi tiếng là cặp "hảo tỷ muội" bấy lâu nay nhưng Triệu Vy và Lâm Tâm Như vẫn không tránh khỏi tin đồn bất hòa. Nguồn cơn xuất phát từ vụ việc Lâm Tâm Như bị phát hiện từng giấu một con rối trong tủ quần áo khi tham gia một show truyền hình thực tế. Điều khiến nhiều người bàn tán là con rối này có dán mặt Triệu Vy và bị đâm kim nhiều chỗ trên người.

Sau đó, nhà sản xuất của "Hoàn Châu Cách Cách" đã lên tiếng giải thích đây là vật mà ekip quay Lâm Tâm Như đã làm để tăng hiệu quả chương trình, hoàn toàn không liên quan đến nữ diễn viên, nhưng netiezen vẫn bán tín bán nghi về mối quan hệ "bằng mặt nhưng không bằng lòng" giữa hai nàng "Cách Cách".

Sau bao năm, cuối cùng Triệu Vy đã lên tiếng về tin đồn bằng mặt nhưng không bằng lòng với Lâm Tâm Như-1

Dù là bạn bè thân thiết hơn 20 năm qua nhưng Triệu Vy và Lâm Tâm Như vẫn vướng tin đồn bất hòa.

Trong chương trình "Vương bài đối vương bài", Triệu Vy đã lần đầu lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Lâm Tâm Như. Cụ thể, khi MC hỏi về chuyện bất hòa với Hạ Tử Vy, "Én Nhỏ" tỏ ra bất ngờ và hài hước hỏi vặn lại: "Thật sự là có tin đồn đó sao, sao tôi không biết, hay là chuyện này từ miệng anh mà ra".

Sau đó, cô khẳng định: "Những clip mâu thuẫn giữa chúng tôi đều là clip cố tình cắt ghép. Tôi và Lâm Tâm Như vẫn chia sẻ với nhau trên nhóm chat chung, cả hai đều cảm thấy chúng thật buồn cười". Triệu Vy cũng nhấn mạnh thêm: "Đối với một sự việc nào đó, những người khác nhau sẽ có những góc nhìn và cách lý giải khác nhau, từ đó mới dễ dàng gây ra những hiểu lầm và suy nghĩ sai lệch không đáng có".

Sau bao năm, cuối cùng Triệu Vy đã lên tiếng về tin đồn bằng mặt nhưng không bằng lòng với Lâm Tâm Như-2

Sau bao năm, cuối cùng Triệu Vy đã lên tiếng về tin đồn bằng mặt nhưng không bằng lòng với Lâm Tâm Như-3

Triệu Vy ngạc nhiên khi bất ngờ bị hỏi về tin đồn bất hòa với Lâm Tâm Như.

Sau bao năm, cuối cùng Triệu Vy đã lên tiếng về tin đồn bằng mặt nhưng không bằng lòng với Lâm Tâm Như-4

"Én Nhỏ" chia sẻ cô và Lâm Tâm Như có một nhóm chat chung với bạn bè, tại đây hai người đã chia sẻ cho nhau những clip về tin đồn mâu thuẫn, tất cả các clip này đều do cố ý cắt ghép mà thành.

Trên thực tế, mối quan hệ của Triệu Vy và Lâm Tâm Như vẫn rất tốt đẹp suốt hơn 20 năm qua. Hai nàng "Cách Cách" nổi tiếng thường xuyên tụ họp và xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Giữa cả hai cũng không hề có khoảng cách hay sự kiêng kị nào. Do đó, chia sẻ của Triệu Vy chỉ càng thêm khẳng định tình bạn bền chặt của họ.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/sau-bao-nam-cuoi-cung-trieu-vy-da-len-tieng-ve-tin-don-bang-mat-nhung-khong-bang-long-voi-lam-tam-nhu-2202023212537791.htm

Lâm Tâm Như

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.