Sau đôi môi tều hot trend, hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục 'dao kéo' để có mắt hai mí búp bê?

Hoa hậu Việt Nam 2014 lộ rõ đôi mắt bất thường trong buổi trò chuyện, làm dấy lên nghi vấn Kỳ Duyên đã "dao kéo" vì muốn sở hữu mí mắt to hơn.

Hoa hậu Việt Nam 2014 lộ rõ đôi mắt bất thường trong buổi trò chuyện, làm dấy lên nghi vấn Kỳ Duyên đã "dao kéo" vì muốn sở hữu mí mắt to hơn.

Ngay từ khi chạm tay vào vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, nhan sắc của Kỳ Duyên đã trở thành tâm điểm bàn tán bởi khuôn mặt không đạt tỷ lệ vàng.

Theo một chuyên gia thẩm mỹ có tiếng trong các cuộc thi nhan sắc, hai mắt Kỳ Duyên khá cách xa nhau nên khoảng cách giữa hai đầu mắt dài hơn khoảng cách giữa hai cánh mũi. Mí mắt của cô cũng không cân đối, bên cao bên thấp tạo cảm giác không hài hòa.

Sau đôi môi tều hot trend, hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục dao kéo để có mắt hai mí búp bê?-1
Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.


Mới đây trong một buổi livestream trò chuyện với khán giả, Hoa hậu Việt Nam 2014  - Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục gây chú ý bởi gương mặt khác lạ cùng đôi mắt hai mí to bất thường. Điều này làm dấy lên nghi vấn người đẹp gốc Nam Định đã đụng chạm "dao kéo" để có được đôi mắt to đẹp hơn.
 

Sau đôi môi tều hot trend, hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục dao kéo để có mắt hai mí búp bê?-2

Sau đôi môi tều hot trend, hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục dao kéo để có mắt hai mí búp bê?-3
Mí mắt to bất thường của Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Nhiều người khẳng định, Kỳ Duyên tiểu phẫu cắt mí để "hô biến" đôi mắt nhỏ trở nên long lanh hơn. So với thời điểm đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, gương mặt của chân dài sinh năm 1996 thay đổi khá nhiều.

Từ chiếc cằm nhọn hoắt, đôi môi sưng vù, chóp mũi siêu vẹo cho đến mí mắt bất thường... nhiều người lo ngại mỹ nhân Nam Định đang "nghiện" công nghệ làm đẹp bằng dao kéo để có vẻ đẹp hoàn hảo. Sau hơn 3 năm đăng quang, Kỳ Duyên ngày càng cuốn hút bởi vẻ đẹp sắc lạnh, thần thái hấp dẫn nhưng cũng dần đánh mất vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

 

Sau đôi môi tều hot trend, hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục dao kéo để có mắt hai mí búp bê?-4
Đôi mắt khác lạ của chân dài sinh năm 1996.

Sau đôi môi tều hot trend, hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục dao kéo để có mắt hai mí búp bê?-5
Kỳ Duyên liên tục xuất hiện với gương mặt khác lạ.

Sau đôi môi tều hot trend, hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục dao kéo để có mắt hai mí búp bê?-6
Gương mặt hoàn toàn khác biệt so với thời điểm mới đăng quang.

Sau đôi môi tều hot trend, hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục dao kéo để có mắt hai mí búp bê?-7
Kỳ Duyên thời mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 và hiện tại.

Theo VietNamNet

HH Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.