Sau drama hôn nhân, Diệp Lâm Anh trực tiếp nhắc đến chồng trên mạng xã hội: Thái độ ra sao?

Đây là lần hiếm hoi Diệp Lâm Anh gọi tên chồng cũ khi đang trò chuyện cùng bạn bè.

Sau mọi cố gắng vun đắp nhưng bất thành, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức xác nhận tan vỡ dù đã có với nhau hai con nhỏ. Trong lần chia sẻ với chúng tôi, Diệp Lâm Anh khẳng định vẫn muốn giữ quan hệ bạn bè, đối xử văn minh với chồng cũ để cả hai cùng nuôi dạy nhóc tỳ. Thời gian qua, Nghiêm Đức vắng bóng trên mạng xã hội còn Diệp Lâm Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên các con và bố mẹ chồng.

Đến mới đây, "thám tử mạng" phát hiện cựu người mẫu bất ngờ nhắc đến chồng cũ trên mạng xã hội. Cụ thể, một người bạn của Diệp Lâm Anh đã vào bình luận ảnh của Boorin rằng bé trông quá giống bố. Đáp lại, vợ cũ Nghiêm Đức cũng hài hước: "Ti đội tóc giả", cách cô gọi chồng cũ là Ti (tên thân mật của Nghiêm Đức) khiến nhiều người chú ý. Đây cũng là lần hiếm hoi bà mẹ 2 con gọi trực tiếp tên chồng cũ trên mạng xã hội.

Sau drama hôn nhân, Diệp Lâm Anh trực tiếp nhắc đến chồng trên mạng xã hội: Thái độ ra sao?-1

Diệp Lâm Anh hài hước đáp lại khi bạn bè trêu con gái giống bố

Sau drama hôn nhân, Diệp Lâm Anh trực tiếp nhắc đến chồng trên mạng xã hội: Thái độ ra sao?-2

Diệp Lâm Anh khẳng định vẫn làm bạn với người cũ dù nhiều sóng gió xảy ra

Sau drama hôn nhân, Diệp Lâm Anh trực tiếp nhắc đến chồng trên mạng xã hội: Thái độ ra sao?-3

Trong giai đoạn căng thẳng, Nghiêm Đức vẫn góp mặt trong tiệc sinh nhật cùng với các con

Nói về vấn đề làm bạn với Nghiêm Đức sau tất cả những chuyện vừa qua, Diệp Lâm Anh thổ lộ: "Chắc chúng tôi phải làm bạn thôi vì chúng tôi có với nhau hai đứa con. Trong giai đoạn mới chia tay, hai bên chắc chắn sẽ có những chuyện không hài lòng về nhau nhưng suy nghĩ xa hơn thì chúng tôi phải cư xử với nhau một cách văn minh. Tôi mong muốn hai bên có thể làm bạn để cùng nhau chăm hai con chứ không phải qua một cầu nối nào đó. Tôi và anh Ti (Nghiêm Đức) phải cư xử để hai bé thấy và nhìn vào đó mà học. Các con phải cảm nhận được dù như thế nào thì bố mẹ vẫn rất thương chúng, vì con mà có thể ngồi xuống để nói chuyện và làm bạn với nhau".

Sau drama hôn nhân, Diệp Lâm Anh trực tiếp nhắc đến chồng trên mạng xã hội: Thái độ ra sao?-4

Diệp Lâm Anh mong muốn cả hai văn minh, đối đãi tốt đẹp với nhau để chăm sóc các con nhỏ

Theo Trí Thức Trẻ


Diệp Lâm Anh


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.