Sau hơn 1 tháng bị tạm giam, phía Ngọc Trinh có động thái mới trên mạng xã hội

Các tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh đã được mở trở lại và thu hút sự chú ý của dư luận.

Ngày 19/10, Công an TP.HCM quyết định tạm giam người mẫu Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự công cộng" sau hành động đăng hàng loạt clip lái xe mô tô với tư thế nguy hiểm lên mạng xã hội. Thời hạn tạm giam Ngọc Trinh là 3 tháng.

Cũng trong tối 19/10, các trang mạng xã hội của Ngọc Trinh bao gồm tài khoản Facebook cá nhân tên "Trần Thị Ngọc Trinh", Fanpage "Ngọc Trinh" có hơn 2,7 triệu người yêu thích và 5,9 triệu người theo dõi, Instagram "@ngoctrinh89" đều thuộc quyền sở hữu của nữ người mẫu đã rơi vào tình trạng khóa, vô hiệu hoá.

Tuy nhiên cho đến mới đây, cộng đồng mạng phát hiện các trang mạng xã hội Facebook và Instagram của Ngọc Trinh đã được mở trở lại. Đáng chú ý, những hình ảnh hay video liên quan đến mô tô trước đó cũng đã được "dọn sạch". Động thái này khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Sau hơn 1 tháng bị tạm giam, phía Ngọc Trinh có động thái mới trên mạng xã hội-1

Các trang mạng xã hội của Ngọc Trinh được mở trở lại sau 1 tháng vô hiệu hóa

Sau hơn 1 tháng bị tạm giam, phía Ngọc Trinh có động thái mới trên mạng xã hội-2

Sau hơn 1 tháng bị tạm giam, phía Ngọc Trinh có động thái mới trên mạng xã hội-3

Các video liên quan đến thú chơi mô tô trước đó đã được "dọn sạch"

Liên quan đến vụ việc của Ngọc Trinh, chiều 19/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với bị can Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh). Tại Công an TP.Thủ Đức, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt và Văn phòng Cơ quan CSĐT (Công an TP.HCM), Ngọc Trinh đã thừa nhận tất cả hành vi sai phạm như phản ánh trong các clip từng được cô đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội.

Ngoài ra, trước cơ quan chức năng, Ngọc Trinh cho biết có niềm đam mê với xe phân khối lớn nên đã thuê Trần Xuân Đông để hướng dẫn lái xe và chuẩn bị cho việc thi bằng lái xe A2. Ngọc Trinh khai trong thời gian tập luyện đã chọn những cung đường vắng người, tuy nhiên lúc cao hứng thì cô chạy một mình, hoặc cùng Đông lưu thông vào những tuyến đường có đông người.

Sau hơn 1 tháng bị tạm giam, phía Ngọc Trinh có động thái mới trên mạng xã hội-4

Ngọc Trinh bị tạm giam 3 tháng vì hành vi Gây rối trật tự công cộng

Sau hơn 1 tháng bị tạm giam, phía Ngọc Trinh có động thái mới trên mạng xã hội-5

Hình ảnh Ngọc Trinh tại cơ quan chức năng

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/sau-hon-1-thang-bi-tam-giam-phia-ngoc-trinh-co-dong-thai-moi-tren-mang-xa-hoi-d289320.html

Ngọc Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.