Sau Hyun Bin - Son Ye Jin, cặp đôi phụ của "Hạ Cánh Nơi Anh" lộ chuyện hẹn hò

Thông tin về cặp đôi phụ trong “Hạ Cánh Nơi Anh” hẹn hò khiến cư dân mạng thích thú.

Sáng ngày 8/4, tờ Sports Chosun đăng tải thông tin độc quyền liên quan tới việc cặp đôi "Hạ Cánh Nơi Anh" Seo Ji Hye (37 tuổi) và Kim Jung Hyun (31 tuổi) đang hẹn hò.

Theo những người thân thiết xung quanh hai người, cặp đôi gặp nhau cũng như hẹn hò một cách tự nhiên sau khi bộ phim đình đám "Hạ Cánh Nơi Anh" kết thúc. Thông tin này khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bởi lẽ, nếu đúng sự thật thì đây sẽ là cặp đôi thứ 2 sau Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên từ bộ phim "Hạ Cánh Nơi Anh".

Mới đây, phía công ty chủ quản của Seo Ji Hye đã chính thức lên tiếng về thông tin trên: "Tin đồn hẹn hò của Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun là không đúng sự thật. Họ thân thiết với nhau nhưng cả hai không hề hẹn hò".

Sau Hyun Bin - Son Ye Jin, cặp đôi phụ của Hạ Cánh Nơi Anh lộ chuyện hẹn hò-1

Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun xuất hiện như một cặp đôi phụ trong bộ phim truyền hình ăn khách "Hạ Cánh Nơi Anh". Seo Ji Hye với vai hôn thê Seo Dan của Ri Jeong Hyuk (Hyun Bin đóng), Kim Jung Hyun vào vai kẻ đào tẩu người Hàn Quốc, Goo Seung Joon.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hạ cánh nơi anh

Hyun Bin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.