Sau khi bất chấp comeback, Hiền Hồ đắt show và giá cát sê tăng gấp đôi

Hiền Hồ đã được mời show trở lại và giá cát sê tăng gấp đôi.

Sau vài tháng ở ẩn vì vướng scandal tình cảm, Hiền Hồ đã bất chấp dư luận để comeback bằng show diễn cá nhân tại một không gian sang trọng. Nhiều sao Việt cũng gửi hoa chúc mừng nữ ca sĩ. Điều bất ngờ hơn cả là dù bị 'ném đá' dữ dội nhưng Hiền Hồ lại nhận được lời mời biểu diễn sau khi tái xuất.

Sau khi bất chấp comeback, Hiền Hồ đắt show và giá cát sê tăng gấp đôi-1

Hiền Hồ bất chấp dư luận để comeback.

Một quán bar ở Hà Nội đã xác nhận mời Hiền Hồ biểu diễn. Điều đáng nói hơn cả là mức cát sê của nữ ca sĩ là không hề nhỏ. Được biết, mức giá dành cho 1 bàn 6 người trong show diễn này của cô dao động trong khoảng 15-25 triệu đồng. Tổng số bàn tại đây là khoảng 15, từ đó có thể thấy con số thu về không hề nhỏ. Như vậy, mức thù lao của nữ ca sĩ đã tăng gấp đôi so với trước khi nổ ra scandal tình ái.

Sau khi bất chấp comeback, Hiền Hồ đắt show và giá cát sê tăng gấp đôi-2

Hiền Hồ đã được mời show đi hát trở lại và giá cát sê tăng gấp đôi.

Trước đó, nhiều bầu show từng tiết lộ, ở thời điểm Hiền Hồ có nhiều bản hit nhất thì mời cô rất khó. Giá cát sê của Hiền Hồ rơi vào khoảng 200 triệu/đêm diễn tại bar/club. Ngoài tiền cát sê, Hiền Hồ cũng lọt top ca sĩ có mức giá phụ thu cao nhất nhì hiện nay cùng với Tăng Phúc, Vũ Cát Tường, dao động từ 550 nghìn đến 1,1 triệu đồng.

 

Sau khi bất chấp comeback, Hiền Hồ đắt show và giá cát sê tăng gấp đôi-3Sau khi bất chấp comeback, Hiền Hồ đắt show và giá cát sê tăng gấp đôi-4

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/sau-khi-bat-chap-comeback-hien-ho-dat-show-va-gia-cat-se-tang-gap-doi-32738.html

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.