Sau khi bị 'cuỗm' mất hơn 15 tỉ đồng, Ngọc Trinh thuê thêm bảo vệ, chuyển tài sản quý giá đến nơi khác

'Trinh đã tăng cường thuê bảo vệ chuyên nghiệp cũng như lắp tất cả hệ thống báo động chặt chẽ để tránh không xảy ra những sự việc như hôm qua nữa.' - Ngọc Trinh chia sẻ.

Cách đây 1 ngày, sự việc Ngọc Trinh bị trộm vào tận nhà và lấy đi loạt đồng hồ hàng hiệu có giá hơn 15 tỷ đồng đã khiến dư luận xôn xao. Bên cạnh vấn đề vật chất, thì tình trạng tinh thần của người đẹp gốc Trà Vinh mới là chuyện được nhiều người lo lắng, quan tâm nhất.

Sau khi bị cuỗm mất hơn 15 tỉ đồng, Ngọc Trinh thuê thêm bảo vệ, chuyển tài sản quý giá đến nơi khác-1Sau khi bị cuỗm mất hơn 15 tỉ đồng, Ngọc Trinh thuê thêm bảo vệ, chuyển tài sản quý giá đến nơi khác-2

Ngọc Trinh lên tiếng sau sự cố mất trộm giữa đêm.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Ngọc Trinh cập nhật status thông báo tình hình bản thân đến người hâm mộ: 'Trinh ổn rồi nhaSự việc lần này cũng là 1 bài học cho sự chủ quan của Trinh, bây giờ thì Trinh đã tăng cường thuê bảo vệ chuyên nghiệp cũng như lắp tất cả hệ thống báo động chặt chẽ để tránh không xảy ra những sự việc như hôm qua nữa. Đồng thời những tài sản quý giá cũng đã được chuyển đến 1 nơi khác an toàn hơn. Cám ơn mọi người đã hỏi thăm và quan tâm Trinh'.

Sau khi bị cuỗm mất hơn 15 tỉ đồng, Ngọc Trinh thuê thêm bảo vệ, chuyển tài sản quý giá đến nơi khác-3

Hộp đồng hồ hàng hiệu không còn nguyên vẹn vì bị trộm lấy mất 15 chiếc của Ngọc Trinh.

Sau khi bị cuỗm mất hơn 15 tỉ đồng, Ngọc Trinh thuê thêm bảo vệ, chuyển tài sản quý giá đến nơi khác-4

 

Sau khi bị cuỗm mất hơn 15 tỉ đồng, Ngọc Trinh thuê thêm bảo vệ, chuyển tài sản quý giá đến nơi khác-5

Hình ảnh Ngọc Trinh hốt hoảng chạy xuống lầu khi phát hiện trộm được cắt từ camera.

Vào đêm qua 30/3, ngay khi trộm đột nhập vào nhà, Ngọc Trinh đã kể lại tình tiết cụ thể lên mạng xã hội: 'Cái khúc trộm, qua loa là nó vào nhà, lúc nghe sột soạt là tui nghi rồi, mà sợ manh động nó lại manh động hơn nên chỉ dám nằm im quan sát, nó khua đèn flash điện thoại quanh phòng tui xuyên qua rèm là tui nhột lắm rồi. Cái cám giác lạnh hết cả sống lưng nhưng toát mồ hôi toàn thân, muốn la lên mà cứng đờ lần đầu tiên trong đời được trải nghiệm, đến giờ vẫn không thấy hay và không mong trải nghiệm lại thêm 1 lần nào nữa'.

Chân dài 8x chưa hết hoang mang khi nhớ lại vụ việc: '... Không nghĩ được gì khúc này luôn, chưa từng tưởng tượng đến kể cả trong phim luôn á. Khúc này là tôi sụp đổ luôn này, cảm giác cả thế giới đang quay lưng và chống lại người con gái bé nhỏ này. Tôi ngồi sụp xuống luôn mà'. 

Theo Đất Việt


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.