Sau khi được fanpage Sơn Tùng thả tim ảnh, Thiều Bảo Trâm chính thức có động thái hồi đáp

Sau 4 tháng kể từ drama "trà xanh", Thiều Bảo Trâm đã có động thái liên quan đến Sơn Tùng.

Drama "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú là câu chuyện được cộng đồng mạng quan tâm bàn tán nhất vào tháng 1/2021. Cho đến nay, dù mọi thứ đã lắng xuống nhưng hai cái tên Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn liên tục vướng tin đồn, bị soi từng động thái.

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm bị phát hiện đã bỏ theo dõi fanpage M-TP của Sơn Tùng. Trước đây, fanpage của Thiều Bảo Trâm đã nhấn theo dõi fanpage của 3 sao Việt là Sơn Tùng, Kaity Nguyễn và Châu Bùi. Tuy nhiên hiện tại cô chỉ theo dõi fanpage của BLACKPINK.

Đáng chú ý, cách đây vào ngày, fanpage của Sơn Tùng đã thả tim cho hình ảnh của Thiều Bảo Trâm. Phải chăng động thái bỏ theo dõi của nữ ca sĩ là muốn thay đời khẳng định rằng cả hai không còn liên quan gì đến nhau?

Thiều Bảo Trâm đã loại bỏ một số fanpage trong danh sách theo dõi, trong đó có Sơn Tùng

Sau khi được fanpage Sơn Tùng thả tim ảnh, Thiều Bảo Trâm chính thức có động thái hồi đáp-1Sau khi được fanpage Sơn Tùng thả tim ảnh, Thiều Bảo Trâm chính thức có động thái hồi đáp-2


Hậu nghi vấn chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm được biết đến nhiều hơn trên mạng xã hội, thu hút lượng tương tác "khủng" từ cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ nhanh chóng ra sản phẩm âm nhạc mới và thường xuyên khoe vẻ xinh đẹp, ngọt ngào trên trang cá nhân.

Trong khi đó, Sơn Tùng cũng ra mắt bài hát mới nhưng chỉ "tung thính" hình ảnh nhỏ giọt trên trang cá nhân.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-khi-duoc-fanpage-son-tung-tha-tim-anh-thieu-bao-tram-chinh-thuc-co-dong-thai-hoi-dap-222021305111933461.htm

Sơn Tùng M-TP

Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.