Sau khi Hương Giang tung clip với cái ôm thân tình thành viên group anti-fan, người đứng đầu nhóm tuyên bố điều bất ngờ

Người này cũng gửi xin lỗi chân thành vì đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của Hương Giang.

Mới đây, thông qua một bài đăng trên group anti-fan Hương Giang, một người tự xưng là quản lý của nhóm cho hay, bản thân là một học sinh cấp 3, do không thích nên mới rủ vài người bạn lập ra group này chỉ để cho vui. 

Người này chia sẻ rằng: “Mình là một người trong cộng đồng LGBT nên mình luôn dặn mọi người là không được miệt thị giới tính của chị Hương Giang. Nhưng bọn mình không lường trước được việc duyệt quá nhiều thành viên vào nhóm đã tạo ra sự mất kiểm soát trong việc kiểm soát ngôn từ của các thành viên của group”, người này chia sẻ.

Sau khi Hương Giang tung clip với cái ôm thân tình thành viên group anti-fan, người đứng đầu nhóm tuyên bố điều bất ngờ-1
Bài viết tuyên bố ngừng hoạt động group anti-fan Hương Giang của người tự xưng là quản lý nhóm.

Người này cho biết, bản thân không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa như thế, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến Hương Giang. Đồng thời cũng sau khi tìm hiểu về luật an ninh mạng mới biết bản thân đã hành động không đúng. “Mình hy vọng mọi người cùng group nếu có anti thì hành xử đúng chừng mực đúng với đạo đức”, người này nói. 

Sau khi Hương Giang tung clip với cái ôm thân tình thành viên group anti-fan, người đứng đầu nhóm tuyên bố điều bất ngờ-2Sau khi Hương Giang tung clip với cái ôm thân tình thành viên group anti-fan, người đứng đầu nhóm tuyên bố điều bất ngờ-3

Do mục đích không giống với ban đầu đề ra nên người này cho hay group sẽ ngưng hoạt động: “Mình cũng sẽ ngưng hoạt động group từ đây! Và mình hy vọng những group khác đang có ý định dùng những lời lẽ xúc phạm và miệt thị một nghệ sĩ thì mong các bạn hãy dừng lại… Cuối cùng mình muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến chị Hương Giang”.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-khi-huong-giang-tung-clip-voi-cai-om-than-tinh-thanh-vien-group-anti-fan-nguoi-dung-dau-nhom-tuyen-bo-dieu-bat-ngo-162200111091806208.htm

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.