Sau khi kết hôn, cuộc sống của Nhã Phương ra sao?

Nhã Phương đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Trường Giang và công chúa nhỏ đầu lòng.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm đến hiện tại, chuyện tình của Trường Giang - Nhã Phương luôn khiến dân tình ngưỡng mộ. Bởi, họ yêu nhau rất bình dị, không phô trương nhưng đầy chân thành.

Cặp đôi bắt đầu quen nhau từ dự án phim điện ảnh, từ đó hai người làm việc chung, tiếp xúc với nhau nhiều hơn rồi nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Trường Giang chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm với Nhã Phương ngay chốn đông người.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Nhã Phương ra sao?-1

Trường Giang chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm với Nhã Phương ngay chốn đông người.

Năm 2018, Nhã Phương kết hôn với Trường Giang. Sau khi kết hôn, người hâm mộ dễ dàng nhận ra sự thay đổi của Trường Giang, nam diễn viên cưng chiều Nhã Phương hơn cả lúc đang yêu. Trường Giang cũng thừa nhận hai vợ chồng yêu thương nhau nhiều hơn kể từ khi có con. Sau khi sinh con, Nhã Phương dành toàn thời gian chăm sóc nhóc tỳ. Cô ít hoạt động showbiz hơn trước đây. 

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Nhã Phương ra sao?-2

Có người đàn ông luôn chăm lo, cưng chiều bên cạnh nên nhan sắc Nhã Phương ngày càng "thăng hạng".

Nhã Phương từng chia sẻ: "Có ai như chồng tui hông? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay ảnh nấu. Riết làm tui hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng ảnh nấu.

Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa" mà. Nhiều người xem chương trình "Khi đàn ông mang bầu" chắc cũng biết ảnh mê nấu ăn lắm".

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Nhã Phương ra sao?-3

Có thể nói, Nhã Phương là nữ diễn viên hạnh phúc nhất, nhì showbiz Việt.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Nhã Phương ra sao?-4

Nhã Phương đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Trường Giang và công chúa nhỏ đầu lòng.

Hiện tại, Nhã Phương đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Trường Giang và công chúa nhỏ đầu lòng. Có người đàn ông luôn chăm lo, cưng chiều bên cạnh nên nhan sắc Nhã Phương ngày càng "thăng hạng", nụ cười luôn thường trực trên môi nữ diễn viên. Có thể nói, Nhã Phương là nữ diễn viên hạnh phúc nhất, nhì showbiz Việt.

Theo Saostar


Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.