Sau khi xóa dòng trạng thái phẫn nộ, vợ cũ Việt Anh tiếp tục ám chỉ từng bị lừa dối

Dòng chia sẻ mới đây của Hương Trần được cho là đang nhắc khéo đến chuyện mất niềm tin vào một ai đó sau khi bị lừa dối.

Dòng chia sẻ mới đây của Hương Trần được cho là đang nhắc khéo đến chuyện mất niềm tin vào một ai đó sau khi bị lừa dối.

Tưởng chừng đã kết thúc cuộc hôn nhân trong êm đẹp nhưng cuối cùng, vợ chồng  Việt Anh - Hương Trần lại nảy sinh những mâu thuẫn, đặc biệt là vấn đề về quyền nuôi con. Cách đây không lâu, Hương Trần còn có những phản ứng khá gay gắt khi Việt Anh úp mở chuyện muốn đón con vào TP.HCM sống cùng mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Trần tiếp tục cập nhật một thông điệp gây chú ý. Vợ cũ Việt Anh đăng tải bức ảnh với nội dung: "Tôi không buồn khi bạn lừa dối tôi. Tôi buồn vì từ bây giờ tôi không thể tin bạn được nữa".

Sau khi xóa dòng trạng thái phẫn nộ, vợ cũ Việt Anh tiếp tục ám chỉ từng bị lừa dối-1

Động thái mới đây trên trang cá nhân của Hương Trần

Dù không chỉ đích danh ai, hay không nhắc đến chuyện cụ thể nào nhưng trong thời điểm mối quan hệ của Việt Anh và vợ cũ đang có nhiều bất đồng, nhiều người cho rằng Hương Trần đang ám chỉ đến chồng cũ. Thậm chí, có khả năng nguyên nhân mà cuộc hôn nhân của hai người đi đến đổ vỡ là do sự lừa dối.

Sau khi xóa dòng trạng thái phẫn nộ, vợ cũ Việt Anh tiếp tục ám chỉ từng bị lừa dối-2

Việt Anh và Hương Trần tuyên bố ly hôn vào tháng 6/2019, nhưng trên thực tế hai người đã chia tay trước đó 1 tháng. Mặc dù đã gắn bó được 7 năm, đồng hành trên mọi công việc của nhau nhưng Hương Trần và Việt Anh vẫn có những mâu thuẫn không thể giải quyết được.

Sau khi ly hôn, Hương Trần và con trai Đậu Đậu ở lại Hà Nội, Việt Anh vào TP.HCM sinh sống. Cách đây không lâu, nam diễn viên cũng vừa đăng tải dòng trạng thái buồn bã, thừa nhận bản thân chỉ còn 2 bàn tay trắng.

Theo Helino


Hương Trần

Vợ Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.