Sau lễ an táng cố ca sĩ, vợ cũ Vân Quang Long hé lộ tin nhắn chồng xin lỗi: 'Anh chỉ có em là vợ'

Có lẽ, giờ đây những kí ức, kỷ niệm hay câu chuyện về cố ca sĩ Vân Quang Long được nhiều người trong gia đình hé lộ ra thêm. Dù thế nào đi chăng nữa mọi người cũng mong anh thanh thản ra đi.

Sáng nay (20/1), lễ an táng ca sĩ Vân Quang Long  đã được diễn ra tại Đồng Tháp. Vợ hiện tại của nam ca sĩ (Linh Lan) đã bế con gái út về chịu tang. Cô liên tục khóc trong buổi tiễn đưa chồng về nơi an nghỉ cuối cùng. Câu chuyện càng thêm đau lòng hơn, khi mẹ bé Helen đã về nhà của bố mẹ Vân Quang Long. Tại đây, cô bật khóc nức nở, níu tay bà để nói lời xin lỗi mong được tha thứ. Gạt phụ huynh của nam ca sĩ dứt khoát gạt tay Linh Lan và chưa muốn nói chuyện với cô ngay lúc này.

Tưởng chừng mọi ồn ào đã khép lại thì mới đây, cư dân mạng tiếp tục lan truyền đoạn tin nhắn giữa Vân Quang Long và Ái Vân. Trong cuộc nói chuyện, cựu thành viên nhóm nhạc 1088 rất nhiều lần đề cập đến chuyện phụ bạc, làm khổ vợ đầu và hai con. Anh cũng nhận thấy con gái lớn Trác Kỳ rất có tài năng ca hát nên muốn định hướng con theo nghệ thuật, đưa sang Mỹ học trường tốt nhất. Thế nhưng, mọi dự định có lẽ phải tạm gác vì sự ra đi của nam ca sĩ tài năng.

Sau lễ an táng cố ca sĩ, vợ cũ Vân Quang Long hé lộ tin nhắn chồng xin lỗi: Anh chỉ có em là vợ-1Dù đã ly hôn, nhưng khi Vân Quang Long còn sống anh và vợ cũ Ái Vân cũng thỉnh thoảng nói chuyện với nhau về cách dạy con.

 

Sau lễ an táng cố ca sĩ, vợ cũ Vân Quang Long hé lộ tin nhắn chồng xin lỗi: Anh chỉ có em là vợ-2

Nam ca sĩ còn tiết lộ cố gắng làm kiếm tiền và có thẻ xanh để đưa các con qua Mỹ học tập. Trong tin nhắn này, cựu thành viên còn trách bản thân khi đánh mất một gia đình đã từng hạnh phúc thế này.

Khác với những thông tin trái chiều về mối quan hệ của vợ cũ và Vân Quang Long. Khán giả có thể cảm nhận được sự tôn trọng và tình yêu vô bờ bến dành cho tổ ấm ngày xưa. Trong những tin nhắn trước kia, nam ca sĩ cũng liên tục hỏi thăm các con, anh liên tục khen về vợ cũ rất giỏi khi chăm sóc con. Và thỉnh thoảng anh nhắc lại khi "thèm" tổ ấm hạnh phúc như ngày xưa. "Anh nhớ gia đình mình ngày xưa lắm. Vì anh mà gia đình mình tan nát, là lỗi của anh. Giờ anh muốn làm những chuyện cực khổ để anh tự kiểm điểm lại bản thân mình", đáp lại lời Vân Quang Long, chị Ái Vân cũng mong anh giữ gìn sức khỏe khi ở xa nhà: "Chủ yếu là giữ gìn sức khỏe, giữ vì tụi nhỏ thôi".

Sau lễ an táng cố ca sĩ, vợ cũ Vân Quang Long hé lộ tin nhắn chồng xin lỗi: Anh chỉ có em là vợ-3

Khán giả cũng phải xúc động khi đọc những dòng tin nhắn giữa anh và vợ cũ Ái Vân.

Sau lễ an táng cố ca sĩ, vợ cũ Vân Quang Long hé lộ tin nhắn chồng xin lỗi: Anh chỉ có em là vợ-4

Anh cũng tự trách bản thân khi có tổ ấm hôn nhân hạnh phúc mà không biết giữ: "Người ta mơ ước, nhưng anh có được mà không biết quý. Nên giờ anh phải tha phương, nếu anh bên cạnh 2 con. Thì 2 con sẽ giỏi nữa. Anh có lỗi với 2 con nhiều. Và có lỗi với em, có lỗi với mẹ Kì và Hy rất nhiều".

Sau lễ an táng cố ca sĩ, vợ cũ Vân Quang Long hé lộ tin nhắn chồng xin lỗi: Anh chỉ có em là vợ-5

Có lẽ, những tin nhắn này đến nay mới được hé lộ. Dù cuộc hôn nhân đã tan vỡ nhưng có lẽ Vân Quang Long vẫn còn nặng lòng với các con và vợ Ái Vân. "Anh nhớ em và hai con", anh nhắn.

Sau lễ an táng cố ca sĩ, vợ cũ Vân Quang Long hé lộ tin nhắn chồng xin lỗi: Anh chỉ có em là vợ-6

Tổ ấm hạnh phúc trước kia của Vân Quang Long bên vợ Ái Vân và hai con Trác Kỳ - Trác Hy.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-le-an-tang-co-ca-si-vo-cu-van-quang-long-he-lo-tin-nhan-chong-xin-loi-anh-chi-co-em-la-vo-69666.html

Vân Quang Long


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.