Sau màn khóa môi tình cảm, Hari Won bất ngờ công khai "bóc phốt" Trấn Thành

Hóa ra một MC danh tiếng như Trấn Thành cũng có ngày mắc phải lỗi này.

Từ trước tới nay, Hari Won luôn bị mọi người cũng như ông xã Trấn Thành "bóc phốt" chuyện sai chính tả và sử dụng sai ngữ pháp tiếng Việt. Mới đây, Hari Won đã có cơ hội "lật ngược thế cờ", thành công "bóc phốt" lại ông xã.

Cụ thể, trong bài đăng ảnh hậu trường chụp ảnh sống ảo nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, Trấn Thành đã vô tình mắc lỗi chính tả. Theo đó, Trấn Thành viết: "Quy trình sống ảo của vợ".Tuy nhiên, thay vì viết "sống ảo", nam danh hài lại viết thành "sống áo". Lỗi chính tả của Trấn Thành lập tức bị bà xã Hari Won vạch trần bằng một bình luận dưới bài đăng: "Sai chính tả kìa ông nội".

Sau màn khóa môi tình cảm, Hari Won bất ngờ công khai bóc phốt Trấn Thành-1

Dòng trạng thái sai lỗi chính tả của Trấn Thành.

Sau màn khóa môi tình cảm, Hari Won bất ngờ công khai bóc phốt Trấn Thành-2

Hari Won lập tức vào "bóc phốt".

Phát hiện của Hari Won khiến cộng đồng mạng không nhịn được cười vì độ "lầy lội" giữa hai vợ chồng này. Bởi lẽ, đây là lần hiếm hoi Hari Won thành công "bóc phốt" lỗi chính tả của chồng. Phần "bóc phốt" của Hari Won đã nhận được gần 7.000 lượt "like" cùng 290 lượt bình luận. 

Sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc, nên khi về Việt Nam lập nghiệp, Hari Won gặp không ít khó khăn lúc giao tiếp bằng tiếng Việt. Dù nhiều lần bị nhắc nhở nhưng việc bà xã Trấn Thành mắc lỗi chính tả vẫn thường xuyên xảy ra.

Sau màn khóa môi tình cảm, Hari Won bất ngờ công khai bóc phốt Trấn Thành-3

Theo Pháp luật và bạn đọc


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.