Sau một năm Mai Phương mất, bố mẹ ruột vẫn phải "chầu chực" để được thăm cháu ngoại

Bộ mẹ cố diễn viên Mai Phương cho biết kể từ khi con gái qua đời, bà phải chầu chực, nhờ bố mẹ Phùng Ngọc Huy báo tin mỗi khi muốn sang thăm cháu ngoại.

Diễn viên Mai Phương qua đời hồi cuối tháng 3/2020 sau gần 2 năm chống chọi bệnh. Sau đám tang, nhiều người mong Phùng Ngọc Huy hoàn tất các thủ tục để chăm sóc con gái. Đến đầu tháng 4/2020, trên trang cá nhân, nam ca sĩ xác nhận được toàn quyền nuôi Lavie. Anh viết: “Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom cho Lavie. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do hai cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc”.

Hôm nay (18/3), đúng một năm ngày mất của cố diễn viên Mai Phương, Trương Bảo Như đã đưa bé Lavie - con gái Mai Phương tới chùa thắp nhang cho mẹ. Nhìn ảnh con trẻ ngây thơ đã phải xa vòng tay mẹ khiến nhiều người vô cùng xót xa.

Sau một năm Mai Phương mất, bố mẹ ruột vẫn phải chầu chực để được thăm cháu ngoại-1Trương Bảo Như và bảo mẫu đưa con gái cố diễn viên Mai Phương đến thăm mẹ.

Về phía bố mẹ Mai Phương, chia sẻ với truyền thông, bà Tâm cho biết gia đình không tổ chức giỗ đầu cho con gái bởi lúc sinh thời, cố diễn viên theo Hội thánh tin lành. Bà quan niệm, Mai Phương đã được lên thiên đàng nên không cúng giỗ. Phụ huynh của cố diễn viên cũng cho hay, bé Lavie - con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy hiện ở với 2 bảo mẫu. Có thể thấy, từ khi con gái qua đời, ông bà phải chầu chực, nhờ bố mẹ nam ca sĩ báo tin mối khi muốn sang thăm cháu gái.

"Bảo mẫu chỉ đưa Lavie đến nhà ông bà nội chứ không cho tôi đem cháu về nhà. Nhiều lần tôi xin phép đưa cháu về chơi nhưng không được. Khi ngồi cạnh cháu, tôi không được phép chụp hình, muốn ghi lại hình ảnh bên cháu cũng chỉ chụp lén. Ngồi chơi khoảng 15 - 20 phút thì họ đuổi khéo tôi về. Phùng Ngọc Huy là cha pháp lý của Lavie nên có quyền nuôi con. Song thực tế, ông bà nội hay ngoại vẫn có quyền chăm cháu. Tuy nhiên từ khi con gái qua đời, tôi bị gây khó khăn khi muốn gặp cháu", bà ngoại bé Lavie nói.

Sau một năm Mai Phương mất, bố mẹ ruột vẫn phải chầu chực để được thăm cháu ngoại-2

Đã một năm trôi qua, ông bà mong những chuyện không hay để sang một bên. Muốn cùng ông bà nội để chăm Lavie trước khi Phùng Ngọc Huy về Việt Nam.

Mẹ của cố diễn viên Mai Phương từng nhiều lần đề xuất với bố mẹ nam ca sĩ đưa bé Lavie về nhà nội để ông bà ngoại thoải mái chạy qua thăm cháu. Tuy nhiên, bố mẹ nam ca sĩ cho biết không thể làm gì khác vì con trai đã ủy quyền nuôi con cho 2 bảo mẫu. Bà cũng từng gửi đơn kiện 2 bảo mẫu chăm bé Lavie vì "bắt người giữ trái phép", tuy nhiên sau đó đành dừng quá trình kiện tụng vì quá mệt mỏi.

Sau một năm Mai Phương mất, bố mẹ ruột vẫn phải chầu chực để được thăm cháu ngoại-3

Lavie đang ở với hai cô bảo mẫu đợi ngày bố về đón sang Mỹ.

Đến hiện tại, Phùng Ngọc Huy chưa xong thủ tục giấy tờ để về Việt Nam, vì một số trục trặc nên có thể sang năm sau. "Huy không có giấy tờ nên đang chờ xin phỏng vấn lại, để gia hạn visa mới có thể về nước. Có thể sang năm Huy mới về được. Tôi dặn Huy cố gắng làm ăn, bao giờ có đủ tiền, giấy tờ thì về. Nhưng tôi vẫn muốn Huy đưa con cho ông bà nội ngoại chăm sóc trong thời gian này thay vì người ngoài. Tôi là bà ngoại nhưng muốn gặp cháu là phải chầu chực. Tôi chỉ muốn chăm sóc cháu trước khi con bé theo bố về Mỹ", bà cho hay.

Sau một năm Mai Phương mất, bố mẹ ruột vẫn phải chầu chực để được thăm cháu ngoại-4

Nam ca sĩ cũng mong từng ngày để về gặp con gái.

 Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-mot-nam-mai-phuong-mat-bo-me-ruot-van-phai-chau-chuc-de-duoc-tham-chau-ngoai-75550.html

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.