Sau nghi vấn bị mạnh thường quân 'quay lưng', cuộc sống Thương Tín giờ ra sao?

Sau khoảng thời gian dài 'mất tích', Thương Tín đã có những chia sẻ mới nhất về nơi ở cũng như cuộc sống hiện tại.

Vào tháng 11/2021, khi Thương Tín rơi vào hoàn cảnh khó khăn, mạng xã hội xuất hiện thông tin có một mạnh thường quân đã nhận nam nghệ sĩ vào làm shipper tại quán của mình.

Tuy nhiên sau đó không lâu, lại rầm rộ nghi vấn nam diễn viên Biệt động Sài Gòn bị người này 'quay lưng' bỏ rơi không giúp đỡ nữa. Bằng chứng là netizen phát hiện trên trang cá nhân của vị mạnh thường quân này không còn nhắc đến hay đăng tải hình ảnh của Thương Tín như trước đây. Thời gian sau, mọi thông tin của nam tài tử cũng không còn xuất hiện trên mạng xã hội hay truyền thông.

Sau nghi vấn bị mạnh thường quân quay lưng, cuộc sống Thương Tín giờ ra sao?-1

Sau nghi vấn bị mạnh thường quân quay lưng, cuộc sống Thương Tín giờ ra sao?-2

Thương Tín từng có khoảng thời gian làm shipper giao hàng.

Cho đến mới đây, trả lời với báo Tiền Phong, Thương Tín đã một lần nói rõ những ồn ào bủa vây thời gian qua. Cụ thể, ông cho biết đã sớm từ bỏ nghề chạy shipper vì tính chất công việc không phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Đầu năm mới Nhâm Dần, Thương Tín đã cùng bà xã và con gái về quê ăn Tết, cho đến nay vẫn chưa có kế hoạch trở lại TP.HCM. Nam diễn viên sinh năm 1956 cho biết sẽ sắp xếp quay lại nếu được mời đóng phim hay tham gia sự kiện.

Bên cạnh đó, cựu tài tử còn chia sẻ về niềm an ủi giản đơn khi được trở về nhà: 'Họ không tin vào những thông tin trên mạng, tùm lum quá. Người ta gặp tôi nói chuyện thực tế người ta mới hiểu. Hàng xóm vẫn vui vẻ, vẫn thương tôi, gặp tôi người ta vẫn hỏi han, không có gì khác so với trước'.

Sau nghi vấn bị mạnh thường quân quay lưng, cuộc sống Thương Tín giờ ra sao?-3

Sau nghi vấn bị mạnh thường quân quay lưng, cuộc sống Thương Tín giờ ra sao?-4

Vợ chồng nghệ sĩ Thương Tín và con gái.

Được biết, hiện tại vợ chồng Thương Tín đã 'gương vỡ lại lành' sau những cãi vã, bất hòa. Cả hai cố gắng dành nhiều thời gian để vun vén mái ấm gia đình, chăm sóc con gái nhỏ. Bản thân nam diễn viên cũng đang nỗ lực để tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật, kiếm thêm thu nhập bươn chải cuộc sống. Thương Tín đang dần lấy lại nhịp sống thường nhật sau hàng loạt lùm xùm liên quan đến tiền nong.

Theo VTC


Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.