Sau nhiều đồn đoán tình cảm, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê có động thái công khai tình cảm với gia đình?

Trong bữa tiệc cuối năm của Hoàng Thùy Linh, các thành viên trong gia đình Gil Lê đều có mặt và vô cùng thân thiết.

Trong bữa tiệc cuối năm của Hoàng Thùy Linh, các thành viên trong gia đình Gil Lê đều có mặt và vô cùng thân thiết.

Những tháng cuối năm 2019, mối quan hệ tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bất ngờ trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận khi hai người liên tiếp bị bắt gặp thân thiết bên nhau, làm rộ lên tin đồn yêu đương đồng giới.

Mặc dù người trong cuộc không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận nhưng qua sự thân thiết của cả hai, nhiều người vẫn không khỏi đặt nghi vấn về mối quan hệ trên mức bạn bè.

Mới đây, trong buổi tiệc tất niên cuối năm của Hoàng Thùy Linh, Gil Lê cũng có mặt nhưng đáng chú ý hơn là sự xuất hiện của người thân trong gia đình cô. 

Sau nhiều đồn đoán tình cảm, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê có động thái công khai tình cảm với gia đình?-1

Hoàng Thùy Linh rạng rỡ bên gia đình Gil Lê

Được biết, đây là buổi tiệc cảm ơn của Hoàng Thùy Linh sau 1 năm với sự có mặt của đông đảo giới truyền thông nên việc bố mẹ và anh chị của Gil Lê cũng có mặt được xem như là động thái ngầm công khai quan hệ thân thiết của hai người.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê, cho thấy nữ ca sĩ vô cùng được lòng gia đình của "người tình tin đồn".

Sau nhiều đồn đoán tình cảm, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê có động thái công khai tình cảm với gia đình?-2

Theo helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/sau-nhieu-don-doan-tinh-cam-hoang-thuy-linh-va-gil-le-co-dong-thai-cong-khai-tinh-cam-voi-gia-dinh-222020211113755364.htm

Hoàng Thùy Linh

Gil Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.