Sau những lùm xùm đã qua, Sơn Tùng gửi lời cảm ơn đến 'thế lực' này đây!

Sơn Tùng hạnh phúc và thầm cảm ơn khán giả luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến mình.

Trên Instagram, Sơn Tùng đăng tải dòng trạng thái: "Đọc đến bao giờ mới hết đây ta" kèm với biểu tượng trái tim. Có thể thấy, nam ca sĩ được fan ưu ái tặng cho nhiều quà cùng những bức thư tay đầy tình cảm. Giọng ca gốc Thái Bình thầm gửi lời cảm ơn đến khán giả của mình.

Sau những lùm xùm đã qua, Sơn Tùng gửi lời cảm ơn đến thế lực này đây!-1
Sơn Tùng hạnh phúc và thầm cảm ơn khán giả luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến mình.

Trước đó, trong dịp sinh nhật của nam ca sĩ và các fan cũng thực hiện những món quà cực ý nghĩa gửi tặng anh nhân dịp đón tuổi mới. Cụ thể, FC của nam ca sĩ đã xây tặng người dân ở tỉnh Kiên Giang một sân vui chơi cho học sinh của một trường tiểu học và một cây cầu, đảm bảo mọi người có thể an toàn qua lại đặt tên là Sky 1.

Sau những lùm xùm đã qua, Sơn Tùng gửi lời cảm ơn đến thế lực này đây!-2
Đại gia đình Sky cùng Sơn Tùng trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Sơn Tùng là một trong những nghệ sĩ chiều fan nhất Vbiz. Anh thường xuyên tổ chức những buổi meeting với quy mô hoành tráng để tri ân người hâm mộ. Vượt qua ranh giới giữa thần tượng và fan, đấy là tình bạn. Đại gia đình Sky cùng Sơn Tùng trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Có lẽ đó là những tình cảm thiêng liêng mà họ đã cùng nhau viết nên những trang đẹp đẽ nhất trong thanh xuân của Sơn Tùng M-TP.

Sau những lùm xùm đã qua, Sơn Tùng gửi lời cảm ơn đến thế lực này đây!-3
Sơn Tùng là một trong những nghệ sĩ chiều fan nhất Vbiz. 

Giọng ca gốc Thái Bình từng tâm sự: "Điều Sơn Tùng sợ không phải là sự thất bại, càng không phải là những chỉ trích, đặt điều mà ngoài kia vẫn hay nói về anh. Cái Tùng sợ, điều làm anh không thể kiềm lòng mà bật khóc ngay trên sân khấu chính là tình cảm của fan. Khi có điều đó quá nhiều, khiến Sơn Tùng trân quý hơn tất cả mọi vật chất trên đời thì lại càng sợ mất đi. Trong giây phút xem clip fan làm cho mình, Tùng đã khóc vì lẽ đó".

Trải qua không ít sóng gió cả sự nghiệp lẫn cuộc sống, gia đình Sky luôn ở phía sau nam ca sĩ. Đó có lẽ là động lực lớn nhất để nam ca sĩ không ngừng nỗ lực, cố gắng mỗi ngày.

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/sau-nhung-lum-xum-son-tung-gui-loi-cam-on-den-the-luc-nay-day-202206111344284989.html

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.