Sau ồn ào hôn nhân, Khánh Thi trải lòng thật

Khánh Thi trải lòng sau những ồn ào không đáng có về chuyện hôn nhân.

Từng là hình mẫu của nhiều người về cặp đôi chênh lệch tuổi tác trong showbiz, cách đây ít lâu cuộc hôn nhân của Phan Hiển và Khánh Thi vướng không ít tin đồn rạn nứt, có người thứ ba xuất hiện sau những động thái của Khánh Thi trên mạng xã hội.

Sau khi dẹp yên những tin đồn, mới đây Khánh Thi đã có những chia sẻ về chuyện hôn nhân cũng như những ồn ào thời gian qua. Cô cho biết, thời gian qua mùa dịch nhưng cô vẫn rất bận rộn.

Sau ồn ào hôn nhân, Khánh Thi trải lòng thật-1

Trong những sản phẩm cô bán có trà xanh, cô đăng lên quảng cáo mặt hàng thì mọi người lại đồn rằng Phan Hiển có… người thứ ba. Mọi chuyện ồn ào nên cô quyết định không bán hàng nữa, im lặng là sự lựa chọn của cô.

Nói về chuyện mọi người quan tâm tới chuyện của mình cùng những tin đồn, Khánh Thi nói thật lòng: 'Người ta săm soi vì không tin hoặc không chấp nhận một mối quan hệ lệch tuổi. Họ thường chờ gia đình tôi xảy ra chuyện hơn là chúc phúc cho chúng tôi. Đó là thực tế trong giới nghệ sĩ.

Tôi không thân Lệ Quyên nhưng luôn thấy rất cảm thông mỗi khi cô ấy đăng hình đều bị soi mói, chỉ trích vì yêu bạn trai kém tuổi.

Tôi và anh Hiển đã có 2 con nhưng vẫn có người gọi tôi là 'yêu tinh già'. Tôi nói với chồng: 'Anh thấy không, đến giờ em vẫn chưa được yên với xã hội đấy...'. Anh Hiển rất bức xúc, tôi lại càng không dám nói gì thêm. Hôm sau, anh công khai đáp trả người đó. Tôi bật cười, nhắn cho anh: 'Thank you. Nhưng anh viết sai chính tả nhiều thế!'.

Cô cũng cho biết hiện tại mọi chuyện đã ổn. Đó là quãng thời gian rất khủng khiếp, cô phải chịu đựng nhiều mất mát. Mỗi người đều có hoàn cảnh riêng, có những chuyện cô không thể nói trong 1-2 câu được.

Khánh Thi cũng không ngần ngại chia sẻ, thân hình đẹp thì cũng chỉ để cho chồng ngắm. Cô đang sống với chồng mà Phan Hiển lại rất trẻ. Cô không thể yêu cầu chồng yêu mình bất chấp ngoại hình hay 'sống với nhau bằng tình nghĩa'. Thực tế, hôn nhân thì vẫn phải giữ ngoại hình trong mắt người ta.

Sau ồn ào hôn nhân, Khánh Thi trải lòng thật-2

Cuộc hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển vẫn rất bình thường

Cô từng bị khán giả chê bai ngoại hình, cô suy nghĩ nhiều và quyết tâm phải đẹp lên để chồng không còn khen mình như kiểu an ủi. Khánh Thi khẳng định, cô ý thức được việc lấy chồng trẻ.

Cách đây không lâu, Phan Hiển cũng lên tiếng trước những lời đồn đoán cuộc hôn nhân của mình là ép buộc. Anh khẳng định, hai người đến với nhau tự nguyện và anh luôn chủ động trong chuyện tiến tới với Khánh Thi.

Khi yêu vợ, anh không quan tâm tới chuyện tuổi tác, nhan sắc hay gia thế. Cô yêu con người của vợ, ở thời điểm đó cả hai đều có nhiều sự lựa chọn nên chuyện Khánh Thi 'bẫy' chồng thực sự rất kì lạ.

Thời gian qua, hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển vướng không ít những tin đồn ồn ào nhưng sau tất cả, hai người liên tiếp có động thái để chứng minh cuộc hôn nhân của mình vẫn rất ổn.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodatviet.vn/van-hoa/tin-tuc-giai-tri/sau-on-ao-hon-nhan-khanh-thi-trai-long-that-3439522/

Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.