Sau ồn ào với Quỳnh Anh Shyn và lộ clip hát phô toàn tập, Chi Pu lên tiếng xin lỗi

Chi Pu nhắn nhủ đến fan rằng cô chưa từng làm gì hổ thẹn với lòng để khiến người hâm mộ thất vọng cả.

Những thông tin về Chi Pu vẫn liên tục thu hút sự quan tâm từ khán giả và truyền thông. Vụ lùm xùm bị hội chị em tẩy chay vì yêu bồ cũ của Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu  tiếp tục lộ clip hát ca khúc "Anh ơi ở lại" chênh phô toàn tập.

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự thất vọng với giọng hát của Chi Pu. Có khán giả cho rằng thay vì dành nhiều thời gian cho đời sống cá nhân rối rắm, Chi Pu nên tập trung trau dồi khả năng thanh nhạc.

Trước hàng loạt lùm xùm, Chi Pu chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Trong nhóm kín dành cho fan ở trên Facebook, Chi Pu viết những dòng tâm huyết như sau:

"Chi biết rằng những ngày vừa qua, ồn ào ngoài kia đã khiến các bạn hoang mang, lo lắng và buồn nhiều. Chi cảm thấy rất áy náy vì 1 lần nữa lại để các bạn phải hứng chịu cảm giác này. Từ tận đáy lòng, Chi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới gia đình Sunny của Chi. Mong các bạn không chỉ mạnh mẽ vượt qua chuyện này mà còn sáng suốt trong việc chọn lọc thông tin để đọc, để tin".

Sau ồn ào với Quỳnh Anh Shyn và lộ clip hát phô toàn tập, Chi Pu lên tiếng xin lỗi-1

"Chắc chắn một điều rằng, Chi không làm gì để phải hổ thẹn với lòng và khiến các bạn thất vọng cả. Sau từng giai đoạn đồng hành và chiến đấu cùng nhau, Chi mong những điều chân thành nhất giữa chúng mình sẽ ở lại và xoa dịu vết thương này. Một lần nữa, Chi xin lỗi gia đình Sunny thật nhiều. Xin lỗi các bạn".

Sau ồn ào với Quỳnh Anh Shyn và lộ clip hát phô toàn tập, Chi Pu lên tiếng xin lỗi-2

Đây cũng là lần đầu tiên Chi Pu lên tiếng trước những sóng gió liên quan đến ồn ào với Quỳnh Anh Shyn. Trước đó không lâu, khi ra mắt MV Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu cũng vấp phải chỉ trích là hát yếu, chọn bài hát không thích hợp nên cố làm MV drama để bù vào. Ngoài ra, mối quan hệ của cô nàng với Gil Lê - Hoàng Thùy Linh cũng liên tục bị đào bới ở khắp các Fanpage hóng chuyện showbiz.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/sau-on-ao-voi-quynh-anh-shyn-va-lo-clip-hat-pho-toan-tap-chi-pu-len-tieng-xin-loi-2020062613021719.chn

Quỳnh anh Shyn

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.