Sau scandal tiểu tam, Lều Phương Anh đi lễ chùa mùng 7 tết: 'Con xin cảm tạ trời phật luôn soi sáng và dẫn lối cho con'

Động thái mới của Lều Phương Anh trên trang cá nhân khiến ai nấy phải chú ý.

Ngay ngày đầu của tháng 1/2022, Lều Phương Anh đã 'mở bát' bằng scandal tiểu tam chấn động showbiz. Nữ ca sĩ bị tố làm tiểu tam xen vào cuộc hôn nhân với người đáng tuổi bố mẹ mình, thậm chí còn đang mang bầu. Sau thời gian đăng đàn đấu tố, vợ và con gái nhân tình của nữ ca sĩ còn cho biết đang tiến hành thu thập bằng chứng và mời luật sư để khởi kiện cô.

Ở ẩn một thời gian, mới đây, Lều Phương Anh tái xuất mạng xã hội trong những ngày đầu năm mới. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đăng ảnh đi chùa khá thư thái. Kèm theo đó, cô viết những dòng cảm ơn đầy chân thành: 'Con xin cảm tạ trời phật luôn soi sáng và dẫn lối cho con biết được sự thật và cốt lõi của cuộc sống! Con cảm ơn ngài đã giúp con thoát được cửa tử ba lần trong cuộc đời!

Con cảm ơn cha mẹ đã chịu biết bao khổ cực oan trái vì con! Con cảm ơn đời đã dạy cho con được trưởng thành như ngày hôm nay! Con cảm ơn người dù xấu hay tốt thì người vẫn giúp cho con nhìn thấu đáo thế nào là tham sân si của con người đang tồn tại kiếp này! Con cảm ơn gia tiên tiền tổ hai họ đã thương chúng con, dẫn dắt và ban phước phần cho chúng con có ngày hôm nay!

Con có sai hay đúng, có trời có đất, có các cụ đã khuất hay đang còn sống, có gia tiên tiền tổ làm chứng! Đầu xuân năm mới, con cầu mong cho tất cả mọi người trong gia đình con sẽ được mạnh khoẻ, tâm sáng tâm yên tâm lành tâm thiện sẽ luôn được soi sáng như bao lâu nay. Quý hoá quá, đầu năm được 'Thầy tặng con ba chữ'… Vâng, con xin nhận và ghi nhớ! Con cảm ơn thầy ạ!'.

Sau scandal tiểu tam, Lều Phương Anh đi lễ chùa mùng 7 tết: Con xin cảm tạ trời phật luôn soi sáng và dẫn lối cho con-1

Lều Phương Anh đăng ảnh đi chùa mùng 7 Tết trông khá an nhàn

Sau scandal tiểu tam, Lều Phương Anh đi lễ chùa mùng 7 tết: Con xin cảm tạ trời phật luôn soi sáng và dẫn lối cho con-2

Trước đó, cô bị chê xuống sắc khi xuất hiện giữa bão scandal tiểu tam

Sau scandal tiểu tam, Lều Phương Anh đi lễ chùa mùng 7 tết: Con xin cảm tạ trời phật luôn soi sáng và dẫn lối cho con-3

Sau scandal tiểu tam, Lều Phương Anh đi lễ chùa mùng 7 tết: Con xin cảm tạ trời phật luôn soi sáng và dẫn lối cho con-4

Nữ ca sĩ hiện vẫn bị chỉ trích vì làm tiểu tam chen vào hôn nhân người đáng tuổi bố mình

Lều Phương Anh gần như không đả động gì đến thị phi và tai tiếng mà mình đang gánh. Cô khá bình tĩnh đón nhận mọi chuyện xảy đến. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn dành lời lẽ không hay để chỉ trích thái độ 'cố đấm ăn xôi' của nữ ca sĩ.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & Xã hội 


Lều Phương Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.