Sau 1 tuần lánh mặt vì bão scandal với K-ICM, Jack hé lộ tình hình hiện tại: Giọng cứ run ngạt, năn nỉ bạn thân làm điều này giúp mình?

Bạn thân của Jack - ViruSs bất ngờ chia sẻ thông tin kỳ lạ khiến fan nghi ngờ Jack sẽ tái xuất vào tối 29/12.

Bạn thân của Jack - ViruSs bất ngờ chia sẻ thông tin kỳ lạ khiến fan nghi ngờ Jack sẽ tái xuất vào tối 29/12.

Sau hơn 1 tuần lánh mặt vì scandal lục đục nội bộ với mẹ con K-ICM, Jack đã có động thái đầu tiên cho thấy sẽ sớm quay trở lại. Thông qua cuộc gọi lúc nửa đêm với hot streamer ViruSs, Jack có ngỏ lời nhờ ViruSs sửa lại bản demo ca khúc mới của mình.

Ban đầu, fan cho rằng ca khúc mà Jack nhờ bạn thân sửa là Hoa vô sắc. Tuy nhiên, dựa vào 1 bản demo từng được Jack chia sẻ lên Facebook cá nhân trước đó, fan lại đồn đoán rằng ca khúc Jack muốn sửa là bài hát mới hoàn toàn mang tên "Thiên Lý ơi".

Sau 1 tuần lánh mặt vì bão scandal với K-ICM, Jack hé lộ tình hình hiện tại: Giọng cứ run ngạt, năn nỉ bạn thân làm điều này giúp mình?-1
Jack và bạn thân ViruSs.

Chưa hết, chính ViruSs cũng làm cộng đồng fan náo loạn khi đăng lên story cá nhân những câu chữ thả thính như sau: "4 ô nhịp - 4 câu hát đủ để nước mắt tự rơi. 20g00 ngày 29/12. Anh ơi, giọng em nó cứ bị run run, ngạt ngạt và sụt sịt, anh cố gắng làm bớt bớt giúp em nhé, tại em không kiềm chế được".

Sau 1 tuần lánh mặt vì bão scandal với K-ICM, Jack hé lộ tình hình hiện tại: Giọng cứ run ngạt, năn nỉ bạn thân làm điều này giúp mình?-2
Jack từng hé lộ bản demo cho ca khúc mới.

Từ động thái này, fan đang râm ran đồn đoán rằng Jack sẽ chính thức tung ca khúc mới vào tối 29/12 thông qua sự hỗ trợ của ViruSs. Điều này có thực sự xảy đến hay còn lý do nào khác cho câu thả thính kia nữa?

Hiện tại, lùm xùm giữa Jack và K-ICM vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa. Trưởng FC của Jakc tố cáo phía mẹ con K-ICM bóc lột sức lao động, bắt Jack làm việc điên cuồng mà không trả đủ tiền cát xê. Tiếp dến, Jack công khai nói rằng đã được pháp luật bảo vệ và sẽ lấy lại công bằng cho gia đình cũng như các fan.

Sau 1 tuần lánh mặt vì bão scandal với K-ICM, Jack hé lộ tình hình hiện tại: Giọng cứ run ngạt, năn nỉ bạn thân làm điều này giúp mình?-3
Còn đây là dòng chia sẻ kỳ lạ của ViruSs, nhiều người cho rằng anh đang nhắm dến Jack.

Mọi chuyện càng thêm rối rắm khi phía K-ICM khẳng định rằng Jack vẫn là nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của công ty ICM do đã ký hợp đồng 5 năm. Đồng thời, phía K-ICM cũng phủ nhận mọi đồn đoán về chuyện chèn ép, bóc lột sức lao động của Jack.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/sau-1-tuan-lanh-mat-vi-bao-scandal-voi-k-icm-jack-he-lo-tinh-hinh-hien-tai-giong-cu-run-ngat-nan-ni-ban-than-lam-dieu-nay-giup-minh-222019291214946603.htm

K-ICM

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.