Sau tất cả, Xuân Bắc và bà xã đi chơi, đập tan ồn ào rạn nứt?

Khoe khoảnh khắc bên chồng, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đập tan tin đồn bất hòa bị sau lùm xùm "đấu khẩu" với nghệ sĩ Kim Oanh.

Khoe khoảnh khắc bên chồng, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đập tan tin đồn bất hòa bị sau lùm xùm "đấu khẩu" với nghệ sĩ Kim Oanh.

sau tat ca, xuan bac va ba xa di choi, dap tan on ao ran nut? hinh anh 1

Xuân Bắc vui vẻ đi chơi sau ồn ào đánh vợ chảy máu khi vợ "đấu khẩu" với Kim Oanh.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc khoe hình ảnh gương mặt rạng rỡ đi chơi cùng ông xã sau những ồn ào lời qua tiếng lại với nghệ sĩ Kim Oanh. Ngay sau khi đăng tải bức ảnh của vợ "Nam Tào" nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. "Chúc anh chị hạnh phúc", "Gia đình là trên hết bạn à. Một số thành phần bỏ đi không để ý bạn à", "Đi chơi vui vẻ đi chị! Gia đình quan trọng, còn các thứ khá coi như..." là một trong số những lời bình luận người hâm mộ gửi đến vợ chồng Xuân Bắc.

Bởi trước đó, nhiều fan "thót tim" khi xuất hiện loạt hình ảnh, clip vợ Xuân Bắc đăng tải trên facebook ghi lại cảnh chị bị chồng đánh chảy máu, đồng thời chửi bới tên diễn viên Kim Oanh là "con khốn nạn".

sau tat ca, xuan bac va ba xa di choi, dap tan on ao ran nut? hinh anh 2
 

Loạt hình ảnh được cho là vợ Xuân Bắc chân tay bị thương, chảy máu. Đi kèm với hình ảnh này, chị Nguyễn Hồng Nhung viết: "Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan. Để chồng về đánh..." trên facebook nhưng hiện tại đã bị xóa.

Theo lý giải sau đó từ chị Nguyễn Hồng Nhung, nguyên nhân xuất hiện hình ảnh, clip trên tài khoản facebook là do chị bị hack chứ chị không hề chia sẻ những hình ảnh, clip này. "Tôi bị hack facebook chứ không đăng tải những hình ảnh đó lên trang cá nhân. Máy tính hỏng nên tôi mang đi sửa từ hôm trước. Cả ngày hôm sau tôi đi chơi với bạn bè và không truy cập được tài khoản của mình. Mãi khi thấy mọi người nói tôi mới vội vào xem thì mọi chuyện đã đi quá xa rồi. Mọi người bảo tôi bị anh Xuân Bắc đánh nhưng đó là do tôi đứt tay. Thực ra do tôi bất cẩn làm vỡ chiếc gương ở chỗ bán hàng và chuyện này cũng xảy ra từ vài hôm trước. Không hiểu tại sao họ lại ghép ảnh và dựng chuyện như thế" - chị Hồng Nhung cho biết.

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc cũng nhận định, rõ ràng có một thế lực nào đó đang muốn hại chị nên họ dựng đoạn clip còn chị không biết giải thích thế nào. "Có thể đó là clip riêng của tôi nhưng bây giờ người ta mạo danh, làm lại tiếng rồi lồng ghép vào. Có nhiều lần bê bát đũa bị rơi, máu chảy tôi chụp lại đăng lên mạng nhưng chẳng hiểu sao bây giờ họ lấy lại và dựng nên chuyện như vậy. Xảy ra những việc như thế này tôi thấy kinh khủng thật. Tôi không biết cũng không làm gì họ, tại sao họ lại hại tôi?" - Vợ "Nam Tào" cho hay.

Theo Dân Việt

Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.