Sau thời gian miệt mài tập gym, danh hài Hoài Linh đã tăng cân và thần thái hơn hẳn

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam danh hài tập gym khiến ai nấy bất ngờ, thích thú.

Thời gian qua, danh hài Hoài Linh gần như không tham gia bất kì hoạt động nào của làng giải trí Việt. Ông chuyên tâm chăm sóc nhà thờ tổ và vui thú điền viên. Vào ngày giỗ tổ năm nay, đệ nhất danh hài Việt không tổ chức rình rang như mọi năm. Hoài Linh chỉ cúng trong khuôn viên và đón bạn bè đồng nghiệp đến dâng lễ. Qua những hình ảnh đăng tải, có thể thấy, nam danh hài hồng hào và có phần tăng cân hơn xưa.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hoài Linh đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất khiến ai cũng bất ngờ. Trong ảnh, Hoài Linh vẫn diện áo bà ba và khăn rằn quen thuộc nhưng trông ông vô cùng rạng rỡ và có thần thái. Nam danh hài còn biết dùng cả phần mềm chỉnh ảnh để khiến mình trông ngầu hơn với râu ria trên khuôn mặt. Có vẻ thời gian qua, nhờ ngủ được và ăn uống ngon miệng hơn nên sức khỏe của nam danh hài tốt hơn trước rất nhiều.

Sau thời gian miệt mài tập gym, danh hài Hoài Linh đã tăng cân và thần thái hơn hẳn-1

Hoài Linh tập gym khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Hóa ra đây là lí do giúp nam danh hài tươi tắn và khỏe mạnh hơn xưa.

Điều đáng nói hơn cả là dưới phần bình luận, một người em của Hoài Linh đã đính kèm đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ông đến phòng tập gym để rèn luyện sức khỏe. Dù chỉ mới tập tành nhưng nam danh hài rất tập trung và nghiêm túc nghe theo hướng dẫn của huấn luyện viên gym. Hình ảnh này gây bất ngờ với những ai quen biết nam danh hài vì ông đã chịu chăm sóc sức khoẻ hơn ngày xưa rất nhiều.

Sau thời gian miệt mài tập gym, danh hài Hoài Linh đã tăng cân và thần thái hơn hẳn-2

Sau thời gian miệt mài tập gym, danh hài Hoài Linh đã tăng cân và thần thái hơn hẳn-3

Nam danh hài đã biết dùng phần mềm chỉnh ảnh và trông tăng cân hơn xưa

 Theo Công lý và xã hội


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.