Sau 'Vua cá koi', chồng Trang Trần gọi con gái là 'người tình kiếp trước'

Phát ngôn của chồng Trang Trần lại gây sự xôn xao khắp mạng xã hội và nhận nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, Cao Thái Hà trở thành tâm điểm bàn tán khi đoạn clip cô tâm sự về người bố đã mất của mình: "Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói: Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên, tự tử xuống, nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy. Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn".

Sau Vua cá koi, chồng Trang Trần gọi con gái là người tình kiếp trước-1

Cao Thái Hà gây bão mạng xã hội vì muốn nên duyên vợ chồng với bố mình ở kiếp sau

Mới đây, thêm một nhân vật lại có phát ngôn tương tự Cao Thái Hà, đó là ông xã của Trang Trần. Louis Trần đã đăng ảnh kỉ niệm đi chơi cùng ái nữ: "Nhiều khi muốn một mình nhưng sợ cô đơn, nên phải kè kè bên người tình kiếp trước".

Ngay thời điểm mà quan niệm "con gái là người tình kiếp trước của cha" đang gây tranh cãi dữ dội thì chia sẻ của Louis Trần thu hút sự quan tâm của mọi người. Trò chuyện cùng bạn bè, ông xã Việt kiều của Trang Trần cho biết, bản thân đang rất nhớ con gái nên lục lại ảnh cũ ra ngắm và không hề có ý gì nhạy cảm.

Sau Vua cá koi, chồng Trang Trần gọi con gái là người tình kiếp trước-2

Sau Vua cá koi, chồng Trang Trần gọi con gái là người tình kiếp trước-3

Chồng Trang Trần lại gây xôn xao khi gọi con gái là "người tình kiếp trước"

Trước đó, "vua cá Koi" Thắng Ngô cũng có chia sẻ gây chú ý khi gọi bà xã Hà Thanh Xuân là: "Con gái kiếp trước". Chính vì thế, nam doanh nhân cũng nhận không ít gạch đá từ dư luận.

Sau Vua cá koi, chồng Trang Trần gọi con gái là người tình kiếp trước-4

Chồng Hà Thanh Xuân cũng nhận nhiều gạch đá khi trót phát ngôn dại

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-chong-ha-thanh-xuan-chong-trang-tran-goi-con-gai-la-nguoi-tinh-kiep-truoc-121043.html

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.