Sau Xuân Lan, danh hài Thúy Nga cũng tiết lộ từng yêu người đồng tính

Chia sẻ của danh hài Thúy Nga đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Chia sẻ của danh hài Thúy Nga đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Trên trang Facebook cá nhân, danh hài Thúy Nga bất ngờ bày tỏ sự đồng cảm với Xuân Lan. Cô viết: "Đọc bài này thấy thương và đồng cảm với Xuân Lan, vì mình đã từng yêu như vậy rùi nên mình hiểu! Nếu yêu ai đó bằng trái tim chân thành thì sẽ trở thành "Yêu bất chấp"... Mặc dù biết kết cục là cũng không đi đến đâu nhưng yêu thì vẫn tiếp tục yêu...Yêu không lối thoát.

Yêu "gay" thì cũng có niềm vui, hạnh phúc theo cách riêng và có nhiều sở thích giống nhau như là... có con mắt thẩm mỹ nhìn về cái đẹp giống nhau, ăn mặc shopping thì sẽ luôn được bạn trai chăm sóc rất là tỉ mỉ, chọn lựa cho mình cái gì cũng đẹp hơn mình chọn... Nói chung cũng có nhìu điểm chung nhưng chỉ có duy nhất 1 điểm riêng là "ngủ riêng" là giường ai nấy ngủ đấy à! Nói chung, nếu chúng ta là mẫu người sống không thiên về chữ Ái thì iu "gay" thì cũng vui và an toàn!". Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Thúy Nga đã nhận được vô số sự quan tâm. Trong đó, nhiều cư dân mạng không giấu nổi sự bất ngờ trước thông tin cô cũng từng yêu đàn ông đồng tính.

Sau Xuân Lan, danh hài Thúy Nga cũng tiết lộ từng yêu đàn ông đồng tính - Ảnh 1.

Danh hài Thúy Nga.

Sau Xuân Lan, danh hài Thúy Nga cũng tiết lộ từng yêu đàn ông đồng tính - Ảnh 2.

Cô có đường tình duyên khá trắc trở. Năm 2015, Thuý Nga bất ngờ tiết lộ bị chồng - ông Nguyễn Văn Nam lừa đảo.

Trước đó, Xuân Lan gây sốc khi tiết lộ chuyện từng yêu nam ca sĩ đồng tính và tìm mua "thuốc chữa gay". Cụ thể, cô đã bất chấp dành tình cảm cho một nam ca sĩ được mệnh danh là Ricky Martin Việt Nam dù đã được các đồng nghiệp khuyến cáo anh ấy là gay. Nữ người mẫu còn sẵn sàng mua sừng tê giác, mài ra để bắt người mình yêu uống vì nghe mách "sừng tê giác có thể chữa hết bê đê và yêu lại mình như những ngày đầu". Tuy nhiên hiện tại, mối tình này đã kết thúc từ lâu. Nam ca sĩ đó đã lập gia đình với một người đàn ông tại Mỹ và sống rất hạnh phúc.


Sau Xuân Lan, danh hài Thúy Nga cũng tiết lộ từng yêu đàn ông đồng tính - Ảnh 4.

Xuân Lan bất ngờ tiết lộ mối tình cũ đầy trái ngang trong quá khứ.

Theo Trí thức trẻ


Xuân Lan

Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.