Shark Bình đăng ảnh ăn tối cùng Phương Oanh và 2 con, khoe khoảnh khắc hạnh phúc

Bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Shark Bình nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Tối  (16/3), Shark Bình bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh cùng diễn viên Phương Oanh và hai con của anh cùng đi ăn tối kèm dòng caption: “Lâu lâu mới cơm hàng cháo quán’. Trong ảnh, Shark Bình cười tươi cụng ly cùng Phương Oanh, hai con ngồi bên cạnh. Chỉ sau vài phút đăng tải, bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý với hàng nghìn lượt tương tác. Phía dưới, nam doanh nhân không quên chú thích thêm: 'Ảnh từ lâu rồi mới lục lại í' với ẩn ý mối quan hệ giữa anh, bạn gái và hai con vẫn rất tốt đẹp sau lùm xùm xảy ra liên quan đến chuyện ly hôn giữa anh với mẹ của hai con.

Shark Bình đăng ảnh ăn tối cùng Phương Oanh và 2 con, khoe khoảnh khắc hạnh phúc-1

Hình ảnh ăn tối cùng bạn gái và hai con được Shark Bình chia sẻ lên Facebook

Mặc dù trên trang cá nhân Shark Bình thường xuyên khoe các khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái, nhưng đây là lần hiếm hoi anh chia sẻ hình ảnh bạn gái chung khung hình cùng hai con.

Được biết, sau lùm xùm về chuyện ly hôn với vợ là doanh nhân Đ.L.H và chuyện tình cảm với diễn viên Quỳnh búp bê, hồi tháng 9 năm ngoái, Shark Bình từng chia sẻ ‘Tôi có lỗi với các con. Trong sự việc lần này, những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con (may là tâm lý các cháu đang rất ổn và hiểu chuyện) và Phương Oanh'. Anh cho biết các con và bạn gái Phương Oanh là ‘nạn nhân vô tội’ bị lôi kéo vào tranh cãi về tranh chấp ly hôn của anh.

Doanh nhân 42 tuổi tiếp tục khẳng định anh không sai khi hẹn hò với nữ diễn viên sinh năm 1989 và cho đến thời điểm này, hai người vẫn sánh bước bên nhau.

 Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/shark-binh-dang-anh-an-toi-cung-phuong-oanh-va-2-con-khoe-khoanh-khac-hanh-phuc-post201197.html

Shark Bình

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.