Shark Bình đăng ảnh hôn má Phương Oanh cực ngọt

Phương Oanh đã được bạn trai doanh nhân tổ chức sinh nhật cho mình ở nhà hàng cực sang trọng.

Phương Oanh đã được bạn trai doanh nhân tổ chức sinh nhật cho mình ở nhà hàng cực sang trọng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Shark Bình đã khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của Phương Oanh. Nam doanh nhân đã tự tay tổ chức ngày vui cho bạn gái. Không chỉ đăng tải trên Facebook, anh còn vào hẳn nhóm riêng dành cho người hâm mộ Phương Oanh chia sẻ với mọi người về những khoảnh khắc hạnh phúc này.

Qua loạt ảnh, có thể thấy, Shark Bình rất bỏ tâm tư cho tiệc mừng tuổi bạn gái. Không gian buổi tiệc được trang trí với tông màu hồng dịu dàng và có nhiều hoa tươi, bong bóng... Shark Bình ngọt ngào tặng Phương Oanh một bó hoa to cùng nụ hôn lên má cực tình tứ. Khán giả đặc biệt chú ý đến dòng chữ "Oăn Ỉn", đó là nickname mà fan thường gọi Phương Oanh. Phải quan tâm lắm thì Shark Bình mới nắm rõ mọi thông tin về bạn gái như thế.

Shark Bình đăng ảnh hôn má Phương Oanh cực ngọt-1Shark Bình đăng ảnh hôn má Phương Oanh cực ngọt-2

Shark Bình đăng dòng trạng thái và ảnh trong sinh nhật Phương Oanh.

Shark Bình đăng ảnh hôn má Phương Oanh cực ngọt-3Shark Bình đăng ảnh hôn má Phương Oanh cực ngọt-4Shark Bình đăng ảnh hôn má Phương Oanh cực ngọt-5Shark Bình đăng ảnh hôn má Phương Oanh cực ngọt-6

Shark Bình hôn má Phương Oanh cực ngọt.

Đi cùng hình ảnh vui tươi, Shark Bình còn đính kèm thêm dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật cô. Anh gọi Phương Oanh là "tình yêu" của đời mình và nhắn nhủ: "Happy Birthday My Love". (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh). Giữa tâm bão thị phi, động thái này của Shark Bình càng khiến ai nấy bất ngờ.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/shark-binh-to-chuc-sinh-nhat-cho-phuong-oanh-lai-con-hon-ban-gai-cuc-ngot-

Shark Bình

Phương Oanh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.