Shark Bình đưa Phương Oanh vi vu du thuyền sang chảnh, vợ liền có ngay phản ứng 'dằn mặt'

Cùng lúc với việc Shark Bình đăng ảnh du lịch cùng Phương Oanh, vợ anh là doanh nhân Đ.L.P đã có phản ứng ngay và luôn

Tối muộn 23/11, Shark Bình đã cập nhật ảnh đại diện mới trên trang cá nhân của mình. Nam doanh nhân mặc áo polo đóng thùng, đeo kính đen, tạo dáng trên một du thuyền sang trọng. Anh hào hứng chia sẻ thêm: 'Phía sau là bầu trời'.

Bên cạnh những lời khen cho ngoại hình của Shark Bình, nhiều người lại phát hiện hình ảnh một cô gái mặc váy trắng được phản chiếu qua mắt kính của nam doanh nhân khi phóng lớn. Ai nấy đoán rằng, cô gái này không ai khác mà là Phương Oanh. Nữ diễn viên đi du lịch cùng và làm 'phó nháy' cho bạn trai. Không để mọi người đồn đoán quá lâu, chính Shark Bình cũng lên tiếng thừa nhận có Phương Oanh đi cùng mình. Khi trả lời một người bạn, Shark Bình dí dỏm đáp: 'Mắt tinh thế'.

Shark Bình đưa Phương Oanh vi vu du thuyền sang chảnh, vợ liền có ngay phản ứng dằn mặt-1Shark Bình đưa Phương Oanh vi vu du thuyền sang chảnh, vợ liền có ngay phản ứng dằn mặt-2

Shark Bình đăng ảnh đi du thuyền nhưng trong mắt kính lại phản chiếu hình của Phương Oanh. Nam doanh nhân sau đó đã thừa nhận dẫn nữ diễn viên theo cùng.

Tuy nhiên, khi Shark Bình thoải mái chia sẻ ảnh du lịch trên du thuyền và có Phương Oanh theo cùng, vợ của anh là doanh nhân Đ.L.P lại có phản ứng gắt. Cô đăng tải một bài viết có đoạn Shark Bình được gọi là 'bạn trai Phương Oanh' và yêu cầu báo chí hãy tôn trọng pháp luật vì hiện tại cô vẫn là vợ hợp pháp của Shark Bình: 'Anh chị phóng viên xin vui lòng tôn trọng mối quan hệ hợp pháp và không cổ xuý cho những mối quan hệ trái pháp luật. Tôi vẫn cùng các luật sư của mình đấu tranh để đòi lại quyền lợi hợp pháp của tôi và các con. Ngoài ra chúng tôi sẽ làm đến cùng với bất cứ ai gây ra hậu quả tới gia đình tôi và 2 con. Tất nhiên 1 tỷ đô có 50% của tôi'.

Khi trò chuyện với một người bạn ở dưới phần bình luận, nữ doanh nhân này còn dằn mặt thêm: 'Sư tử Hà Đông không gầm lại tưởng Kitty'.

Shark Bình đưa Phương Oanh vi vu du thuyền sang chảnh, vợ liền có ngay phản ứng dằn mặt-3

Shark Bình đưa Phương Oanh vi vu du thuyền sang chảnh, vợ liền có ngay phản ứng dằn mặt-4

Vợ Shark Bình lập tức có động thái 'dằn mặt'

Theo Bảo vệ công lý


Shark Bình

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.