Shark Bình khoe ảnh vi vu cùng 2 con, Phương Oanh lập tức check-in cùng địa điểm

Mới đây, Shark Bình và 2 con có chuyến du lịch xứ Đài trong dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5.

Tối 1/5 trên trang cá nhân, Shark Bình đăng chùm ảnh đi chơi Đài Loan cùng con trai Minh Quân và con gái Phương Châu. 3 bố con chụp ảnh check-in vui vẻ bên trong công viên Địa Chất Dã Liễu của xứ Đài, bên cạnh là bờ biển đẹp kéo dài.

Từ khi công khai hẹn hò với diễn viên Phương Oanh, đây là lần hiếm hoi Shark Bình đăng ảnh chụp cùng các con. Kèm theo bức hình, nam doanh nhân chia sẻ trạng thái: "Chill với 2 đứa em. Cuối cùng còn mỗi 2 anh em chạm đỉnh".

Shark Bình khoe ảnh vi vu cùng 2 con, Phương Oanh lập tức check-in cùng địa điểm-1

Shark Bình hiếm hoi đăng ảnh đi chơi cùng 2 con.

Shark Bình khoe ảnh vi vu cùng 2 con, Phương Oanh lập tức check-in cùng địa điểm-2

Nam doanh nhân gọi vui 2 bố con là "2 anh em".

Khung cảnh gia đình hạnh phúc Shark Bình đưa 2 con đi chơi vào dịp cuối năm 2022.

Sau khi đăng tải, hình ảnh 3 bố con nhà Shark Bình nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý. Bên cạnh không khí gia đình ấm cúng, 2 nhóc tỳ còn nhận được nhiều bình luận khen ngoại hình xinh xắn, lớn phổng phao. Con trai Minh Quân được nhận xét ngày càng giống bố, riêng ái nữ Phương Châu nay đã trổ nét, ra dáng thiếu nữ với mái tóc đen dài thướt tha.

Shark Bình khoe ảnh vi vu cùng 2 con, Phương Oanh lập tức check-in cùng địa điểm-3

Con trai Shark Bình được khen trưởng thành, chững chạc giống bố.

Shark Bình khoe ảnh vi vu cùng 2 con, Phương Oanh lập tức check-in cùng địa điểm-4

Trong khi, ái nữ khiến dân tình xuýt xoa vì trổ nét đẹp thiếu nữ.

Đáng chú ý, dù không xuất hiện trong khung hình thế nhưng diễn viên Phương Oanh vẫn bị dân mạng "réo tên". Nhiều người tinh ý đoán rằng "phó nháy" cho những bức ảnh này hẳn là người đẹp "Quỳnh Búp Bê": "Chị Oanh là cameraman phải không Shark?", "Oanh xinh gái làm nhiếp ảnh gia à Shark?", "Thế còn Búp Bê đang chụp ảnh à Shark ơi",...

Giữa lúc dân tình đồn đoán, phía Phương Oanh lập tức đăng ảnh khoe dáng check-in ngay tại địa điểm trên. Bạn trai Shark Bình đã nhanh chóng "có mặt" để lại bình luận tương tác với người yêu. 

Shark Bình khoe ảnh vi vu cùng 2 con, Phương Oanh lập tức check-in cùng địa điểm-5

Dù không xuất hiện chung nhưng dân mạng vẫn "réo tên" nữ diễn viên.

Shark Bình khoe ảnh vi vu cùng 2 con, Phương Oanh lập tức check-in cùng địa điểm-6

Phương Oanh check-in cùng địa điểm với 3 bố con Shark Bình.

Đây không phải lần đầu tiên Phương Oanh xuất hiện cùng gia đình Shark Bình. Trước đó vào tháng 3/2023, Shark Bình gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải bức ảnh bạn gái Phương Oanh cùng 2 con đang ngồi ăn cơm tối cùng nhau, khung cảnh gia đình 4 người rất hòa hợp.

Theo lời nam doanh nhân, thời gian trước đó vì tôn trọng sự riêng tư của các con nên anh ít khi công khai hình ảnh. Nhưng giờ đây, Shark Bình thoải mái hơn trong việc chia sẻ chuyện gia đình. Bên cạnh đó, vị doanh nhân cho biết mối quan hệ giữa 2 con với bạn gái mới rất hòa thuận, các con quý mến và tôn trọng người yêu của bố. Ngoài ra, Phương Oanh cũng được lòng gia đình Shark Bình khi về ra mắt.

Shark Bình khoe ảnh vi vu cùng 2 con, Phương Oanh lập tức check-in cùng địa điểm-7

Trước đó, khung cảnh gia đình 4 người ấm cúng từng "gây bão" mạng xã hội.

Về phía diễn viên Phương Oanh, vừa qua người đẹp tiết lộ rằng thường xuyên cùng bạn trai đưa 2 con đi chơi, ăn uống nhưng không gây chú ý. Nhưng, chỉ khi cô đi riêng với Shark Bình thì camera người qua đường mới chụp ảnh rồi đăng lên mạng. Điều này ảnh hưởng đến hình của nữ diễn viên, khiến cô "xấu xí" hơn trong lòng khán giả.

Cụ thể, Phương Oanh bức xúc chia sẻ: "Dù tôi chỉn chu thế nào cũng sẽ bị họ bắt gặp những giây phút chưa đẹp. Nhưng tôi không hiểu vì sao họ chỉ nhằm vào tôi và anh Bình, quay lén những giây phút riêng tư.

Trong khi đó, có nhiều lúc tôi đưa hai con của anh Bình đi chơi, mua đồ, cô cháu âu yếm, quý mến nhau thì không bao giờ họ chụp lén cả. Có phải những việc tốt ít khi được chú ý, chia sẻ mà họ chỉ muốn câu view".

Shark Bình khoe ảnh vi vu cùng 2 con, Phương Oanh lập tức check-in cùng địa điểm-8

Phương Oanh bức xúc vì thường xuyên bị quay lén.

Shark Bình khoe ảnh vi vu cùng 2 con, Phương Oanh lập tức check-in cùng địa điểm-9

Người đẹp cho rằng những bức ảnh trên cố tình "dìm xấu" hình ảnh của cô trong lòng công chúng.

Công khai hẹn hò từ tháng 8/2022 đến nay, câu chuyện tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình vẫn chưa giảm "độ hot", liên tục vướng luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Vì Shark Bình vẫn chưa hoàn thành thủ tục ly hôn vợ nên vô tình khiến người đẹp Phương Oanh trở thành "người thứ 3" bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh liên tục bị "tấn công" ồ ạt bằng những bình luận tiêu cực, khiếm nhã. Trước đó vài ngày, diễn viên "Quỳnh Búp Bê" đã lên tiếng "dẹp loạn" anti-fan, cho biết sẽ thẳng tay cho họ "ra đảo". Ngoài ra, không ít lần, bạn trai Shark Bình thay mặt người yêu đáp trả với giọng điệu gay gắt, sẵn sàng bảo vệ bạn gái mọi lúc mọi nơi.

Shark Bình khoe ảnh vi vu cùng 2 con, Phương Oanh lập tức check-in cùng địa điểm-10

Sau thời gian kín tiếng, Shark Bình - Phương Oanh thoải mái hơn khi chia sẻ chuyện tình cảm.

Phương Oanh từng cho biết từ khi công khai chuyện tình cảm, cô áp lực khi liên tục bị mắng chửi trên mạng xã hội. May mắn những lúc đó, bạn trai kề cận an ủi giúp cô vượt qua giai đoạn khủng hoảng. Phương Oanh khẳng định rằng, nếu không có sự động viên của Shark Bình thì chuyện tình cảm này khó kéo dài đến hiện tại.

"Tôi thấy choáng váng khi những cử chỉ mình chăm sóc người thân bị ví như gái ngành. Tôi chăm sóc người thân tỉ mỉ, điều đó chứng tỏ tôi chu đáo, yêu thương họ. Không chỉ với người yêu, gia đình hay bạn bè tôi cũng chăm sóc như thế.

Trước những hình ảnh, clip bị quay lén, nếu tôi buồn phiền, anh Bình lại không quan tâm. Anh ấy nhìn theo hướng tích cực là cả hai đang được chú ý. Anh ấy bản lĩnh, nhiều năm trong thương trường nên nhìn mọi việc nhẹ nhàng hơn tôi.

Bản thân là nghệ sĩ nên tôi đa cảm, hay buồn, lo nghĩ cho bố mẹ, người thân bị ảnh hưởng. Vì vậy anh luôn ở bên cạnh, không rời và động viên để những giây phút buồn phiền của tôi không kéo dài", Phương Oanh cho biết.

Shark Bình khoe ảnh vi vu cùng 2 con, Phương Oanh lập tức check-in cùng địa điểm-11

Phương Oanh cảm thấy may mắn vì luôn có bạn trai ở bên cạnh động viên.

Shark Bình khoe ảnh vi vu cùng 2 con, Phương Oanh lập tức check-in cùng địa điểm-12

Mối quan hệ giữa Phương Oanh, Shark Bình và Đào Lan Hương luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Hiện tại, trải qua nhiều sóng gió, Shark Bình - Phương Oanh dần thoải mái hơn. Nữ diễn viên tin rằng vẫn sẽ có khán giả hiểu và đồng cảm với tình cảnh của mình. Riêng về phía Shark Bình, anh và vợ Đào Lan Hương chưa hoàn thành thủ tục ly hôn, vẫn là vợ chồng hợp pháp. Từ đó đến nay, mối quan hệ giữa diễn viên Phương Oanh, Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương luôn trong tình trạng căng thẳng.

 

Theo baophunuthudo

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/giai-tri/shark-binh-khoe-anh-vi-vu-cung-2-con-phuong-oanh-lap-tuc-check-in-cung-dia-diem-c78a25229.html

Shark Bình

Phương Oanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.