Shark Bình lần đầu lên tiếng về loạt ảnh chạm vào vòng 3 của Phương Oanh ở sân bay

Mới đây nhất, dân mạng nhanh chóng phát hiện ra, Shark Bình lần đầu tiên lên tiếng về hành động 'chạm vào vòng 3' Phương Oanh ở sân bay từng gây xôn xao thời gian trước.

Chuyện tình giữa diễn viênPhương Oanh và Shark Bình là đề tài thu hút sự quan tâm từ công chúng thời gian qua. Chuyện tình này trở nên ồn ào xuất phát từ việc cặp đôi để lộ loạt ảnh thân mật quá mức ở sân bay, thậm chí, khi nhìn vào loạt hành động thân mật, nhiều người còn đánh giá bị phản cảm.

Shark Bình lần đầu lên tiếng về loạt ảnh chạm vào vòng 3 của Phương Oanh ở sân bay-1

Shark Bình và Phương Oanh có hành động quá thân mật ở sân bay khiến nhiều người cảm thấy phản cảm

Kể từ khi loạt ảnh này được lan truyền và nhận về không ít ý kiến tiêu cực, Shark Bình chưa từng lên tiếng nói gì về những hành động của bản thân thể hiện trong loạt ảnh. Tuy nhiên, mới đây nhất, dân mạng đã phát hiện ra, Shark Bình lần đầu tiên lên tiếng về hành động "chạm vào vòng 3" Phương Oanh.

Shark Bình lần đầu lên tiếng về loạt ảnh chạm vào vòng 3 của Phương Oanh ở sân bay-2

Shark Bình

Cụ thể, trong một bài đăng trên trang cá nhân liên quan đến câu chuyện Startup khởi nghiệp công nghệ, Shark Bình bất ngờ nhận được một câu hỏi từ phía dân mạng: "Lúc này, Shark biết "đặt tay lên vòng 3" chưa?".

Với câu hỏi này, Shark Bình không hề tỏ ra khó chịu, trái lại, nam CEO còn thoải mái trả lời: "Ai sinh ra và lớn lên mà chả biết, chỉ là chưa bị quay chụp trộm quăng lên mạng mà thôi".

Shark Bình lần đầu lên tiếng về loạt ảnh chạm vào vòng 3 của Phương Oanh ở sân bay-3

Shark Bình lần đầu lên tiếng về hành động nhạy cảm với Phương Oanh ở sân bay

Trước đó, Phương Oanh cũng từng lên tiếng về hành động thân mật của cô và người yêu khi bị bắt gặp ở sân bay. Theo đó, nữ diễn viên gay gắt cho rằng: "Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thế thôi, làm gì căng? Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu và được yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu. Còn chúng tôi chưa cưới thì vi phạm pháp luật chỗ nào? Sai chỗ nào? Bạn biết luật thì chỉ hộ tôi cái sai với?".

 Theo Saostar


Shark Bình

Phương Oanh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.