Shark Bình và Phương Oanh hợp lực đáp trả antifan cực gắt khi bị mỉa mai 'giật chồng người khác'

Lần này cả Shark Bình và Phương Oanh đều lên tiếng trước bình luận tiêu cực của cư dân mạng.

Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, Phương Oanh đã có chuyến du lịch nước ngoài với Shark Bình và 2 con riêng của bạn trai. Dù không đăng ảnh chụp chung nhưng trên trang cá nhân, cả hai vẫn chia sẻ loạt khoảnh khắc vui vẻ trong chuyến đi, chứng minh tình cảm tốt đẹp sau nhiều sóng gió.

Shark Bình và Phương Oanh hợp lực đáp trả antifan cực gắt khi bị mỉa mai giật chồng người khác-1Shark Bình và Phương Oanh hợp lực đáp trả antifan cực gắt khi bị mỉa mai giật chồng người khác-2Shark Bình và Phương Oanh hợp lực đáp trả antifan cực gắt khi bị mỉa mai giật chồng người khác-3

Phương Oanh đăng loạt ảnh thả dáng trong chuyến du lịch nước ngoài dịp nghỉ lễ

Shark Bình và Phương Oanh hợp lực đáp trả antifan cực gắt khi bị mỉa mai giật chồng người khác-4Shark Bình và Phương Oanh hợp lực đáp trả antifan cực gắt khi bị mỉa mai giật chồng người khác-5

Shark Bình cũng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên 2 con với background và thời điểm tương tự

Tuy nhiên, giống như mọi lần, bên cạnh những lời khen ngợi, Phương Oanh vẫn vấp phải những bình luận công kích mối quan hệ của cô và Shark Bình. Cụ thể, một cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai Phương Oanh chuyện cô yêu người chưa ly hôn vợ: "Nhìn bạn xinh như vậy sao không kiếm trai tân mà lại đi giật chồng thế...".

Ngay lập tức, nữ diễn viên Hương vị tình thân lên tiếng đáp trả: "Gia đình bạn chắc chắn cũng có nhiều câu hỏi lắm. Hãy kiếm câu giả lời cho nhà mình trước đi". Đáng chú ý, Shark Bình cũng vào "góp sức" cùng bạn gái: "Có biết đồ cổ là vô giá không? Và người thành công luôn có lối đi riêng, nên hãy thành công đi đã rồi hẵng dạy đời em nhé".

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi tiếp tục đôi co qua lại với netizen, thậm chí còn mỉa mai ngược về chuyện giữ chồng. Phương Oanh bình luận: "Chị. Đến giờ cơm rồi, chị cẩn thận không cơm lại không ngon, canh lại không ngọt, anh nhà lại...". Tiếp lời, Shark Bình viết: "Hôm tới mời em đến dự tiệc ly hôn nhé. Và chúc em đời đời giữ được người đàn ông của mình".

Shark Bình và Phương Oanh hợp lực đáp trả antifan cực gắt khi bị mỉa mai giật chồng người khác-6

Phương Oanh - Shark Bình thường xuyên nhận về bình luận chỉ trích vì mối quan hệ của mình

Kể từ khi công khai hẹn hò với Shark Bình, nhất cử nhất động của Phương Oanh và bạn trai đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục lan truyền những khoảnh khắc bị quay, chụp lén của cặp đôi. Dù không phải những cử chỉ thân mật thái quá mà chỉ đơn giản là hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình đi ăn, đi chơi cũng đủ thu về lượt tương tác "khủng".

Chia sẻ với Thể thao & Văn hóa về vấn đề này, Phương Oanh bày tỏ sự bức xúc và cảm thấy bị xúc phạm khi nhận về nhiều bình luận khiếm nhã liên quan đến những khoảnh khắc trên.

Nữ diễn viên trải lòng: "Tôi thấy choáng váng khi những cử chỉ mình chăm sóc người thân bị ví như gái ngành. Tôi chăm sóc người thân tỉ mỉ, điều đó chứng tỏ tôi chu đáo, yêu thương họ. Không chỉ với người yêu, gia đình hay bạn bè tôi cũng chăm sóc như thế. Chăm sóc tỉ mỉ cho người thân đó là thói quen và bản năng của tôi rồi. Chả lẽ như thế cũng bị chê trách hay sao".

"Người của công chúng không được quyền làm người, bảo vệ quyền tự do của mình hay sao. Họ nói tôi vi phạm pháp luật trong khi đó chính họ đang vi phạm pháp luật vì lăng nhục, xúc phạm tôi. Từ khi tôi quen anh Bình, hình ảnh của chúng tôi bị đưa lên luôn theo hướng tiêu cực, xấu xí nhất. Có những cử chỉ rất bình thường với mọi người, nhưng người ta lại nhìn tôi theo hướng xấu xí và sẵn sàng ném đá, chê trách. Tôi cảm thấy tổn thương và đau lòng, tâm lý bị ảnh hưởng rất nhiều", bạn gái Shark Bình giãi bày.

Kể từ khi yêu Shark Bình, Phương Oanh thừa nhận cô đối diện với nhiều căng thẳng và áp lực. "Tôi sống tự lập từ năm 18 tuổi, trải qua không ít thăng trầm nên tự tin bản thân mạnh mẽ. Nhưng suốt 8 tháng qua, có nhiều lúc tôi bị suy sụp, nghĩ đến điều tiêu cực. Tôi không thể tưởng tượng được trước đó mình được mọi người yêu thương, dành cho nhiều mỹ từ. Vậy mà chuyện tình cảm với anh Bình được chia sẻ, mọi thứ dường như thay đổi 180 độ. Họ đã dùng nhiều từ thậm tệ, mắng chửi tôi. Bạn thân, nhân viên của tôi đã bật khóc khi đọc những bình luận ác ý về tôi", Phương Oanh kể.

Theo Sở hữu trí tuệ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://sohuutritue.net.vn/shark-binh-va-phuong-oanh-hop-luc-dap-tra-antifan-cuc-gat-khi-bi-mia-mai-giat-chong-nguoi-khac-d162180.html

Phương Oanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.