Showbiz nhiều thị phi lắm scandal nhưng vẫn tồn tại những ngôi sao "sạch" tới mức ai cũng ngỡ ngàng

Cổ Thiên Lạc đứng đầu, Lưu Thi Thi là sao nữ duy nhất có tên trong danh sách.

Cổ Thiên Lạc

Kể từ sau khi bước chân vào showbiz và trở thành minh tinh hàng đầu, Cổ Thiên Lạc chỉ tập trung cho đóng phim, anh cũng chưa từng dính phải bất cứ scandal tai tiếng nào trong suốt gần 30 năm sự nghiệp. 

Không chỉ vậy, Cổ Thiên Lạc còn là ngôi sao rất được yêu mến khi anh làm từ thiện rất nhiều và không công khai, âm thầm quyên góp xây dựng hơn 100 trường học, mang lại hy vọng cho nhiều trẻ em muốn được đi học. 

Một nam thần hoàn hảo về mọi mặt như Cổ Thiên Lạc thì công chúng chẳng có lý do gì để chỉ trích anh cả. Nhiều người cho rằng, có lẽ do đời tư sạch bóng scandal khiến cho tới thời điểm này khi đã bước sang tuổi 49 mà Cổ Thiên Lạc vẫn không thể "yên bề gia thất". 
 
Hồ Ca

Hồ Ca cũng là một ngôi sao kỳ cựu trong làng giải trí, anh chăm chỉ làm việc, nói không với các scandal và tính tình luôn rất vui vẻ, gần gũi. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Hồ Ca luôn nhận được nhiều lời khen ngợi vì những nỗ lực, từ một ngôi sao thần tượng trở thành diễn viên thực lực. Những điều này chính là lý do khiến Hồ Ca rất hiếm khi bị đưa ra chỉ trích vì bất cứ vấn đề nào. Cũng giống như Cổ Thiên Lạc, Hồ Ca hiện tại vẫn được người hâm mộ tặng cho danh xưng "thánh ế" của làng giải trí Hoa ngữ vì tình trạng độc thân quá dài.
 
Bành Vu Yến

Bành Vu Yến – người bạn thân thiết của Hồ Ca cũng có tên trong danh sách này. Cũng giống như Hồ Ca, Bành Vu Yến trong suốt nhiều năm qua luôn cố gắng vươn lên, đạt được nhiều thành tích vang dội bên mảng phim ảnh. Ở tuổi 38, Bành Vu Yến vẫn chỉ tập trung cho sự nghiệp, anh không công khai xuất hiện nhiều và đặc biệt là không bị vướng phải những scandal.
 
Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi là ngôi sao nữ duy nhất có tên trong danh sách này. Kể từ khi ra mắt, Lưu Thi Thi luôn đi theo con đường của những ngôi sao Phật hệ, chỉ tập trung cho công việc, nói không với scandal và không tham gia tranh đấu trong showbiz. 

Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của Lưu Thi Thi với Ngô Kỳ Long từ lúc hẹn hò cho đến khi kết hôn luôn khiến người ta ngưỡng mộ vì không "làm màu" trước công chúng như bao cặp đôi khác. Nhiều năm liền, người đẹp Bộ bộ kinh tâm vẫn luôn nằm trong danh sách những ngôi sao trong sạch nhất showbiz Hoa ngữ.

 


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/showbiz-nhieu-thi-phi-lam-scandal-nhung-van-ton-tai-nhung-ngoi-sao-sach-toi-muc-ai-cung-ngo-ngang-2220201270612679.htm

Hồ Ca

Cổ Thiên Lạc

Lưu Thi Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.