Showbiz Thái sốc nặng vì tin mẹ ruột thật sự của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay đã qua đời từ 7 năm trước

Sau khi Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Bay) tử nạn, trên MXH xuất hiện rất nhiều tin đồn gây sốc.

Trong lúc vụ việc Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Bay) tử nạn đáng ngờ đang được điều tra làm rõ, trang Amarin TV ngày 6/3 khiến dư luận Thái Lan sốc nặng khi lật lại 1 thông tin nghi vấn việc mẹ ruột của ngôi sao 38 tuổi không phải là bà Panida Siriyuthyothin như bấy lâu nay người hâm mộ vẫn tưởng. Tin đồn cho hay, mẹ ruột thực sự của Tangmo được cho là đã qua đời từ năm 2015, cách đây 7 năm.

Theo thông tin được chia sẻ, mẹ của ngôi sao Chiếc Lá Bay có tên là Phairat Chaimongkut, quê tại Ubon Ratchathani. Vào ngày 5/3 vừa qua, phóng viên Amarin TV đã tới tận làng Pho Min, huyện Warin Chamrap (Ubon Ratchathani) để gặp bà Siprai Chaimongkut (49 tuổi) - em gái ruột của bà Phairat. Bà Siprai kể lại rằng, chị gái đã yêu và kết hôn với kỹ sư Weerasak Suwannaporn, cặp đôi có 1 người con gái tên là Wanwisa Suwannaporn, được cho là Tangmo Nida.

Showbiz Thái sốc nặng vì tin mẹ ruột thật sự của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay đã qua đời từ 7 năm trước-1

Hình ảnh của Tangmo và bà Phairat Chaimongkut

Tuy nhiên, về sau ông Weerasak ngăn cản không cho con gái gặp vợ và chuyển đến 1 nơi ở khác. Năm 2015, bà Phairat gặp tai nạn giao thông và qua đời. Bà Siprai xót xa và nghĩ rằng chị gái mình chắc chắn muốn gặp lại đứa con gái ruột xa cách đã 10 năm trời nên đã cùng người thân cố gắng liên lạc với Tangmo.

Thời điểm đó, bà Siprai nghĩ rằng Tangmo vẫn chưa biết được tin mẹ ruột đã chết. Vậy nhưng sau khi hay tin, bố của Tangmo đã từ chối, khiến gia đình bà Siprai không biết phải làm thế nào.

Showbiz Thái sốc nặng vì tin mẹ ruột thật sự của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay đã qua đời từ 7 năm trước-2

Bà Siprai - chị gái của Phairat Chaimongkut (người được cho là mẹ ruột của Tangmo)

Bà Siprai luôn tin rằng Wanwisa chính là Tangmo. Ngày Wanwisa còn nhỏ, bà Siprai ở cùng 2 mẹ con Tangmo tại Bangkok. Bà vẫn nhớ cháu mình có 1 nốt ruồi nhỏ ở đầu gối trái và 1 vết bớt màu đỏ.

Trong 1 cuộc phỏng vấn, Tangmo cũng khẳng định cô từng nhận được tin nhắn với nội dung mẹ ruột đã qua đời và bảo cô tới nhìn mặt lần cuối. Tuy nhiên khi Tangmo nói chuyện này với bố, ông lại khẳng định rằng bản thân không hề biết người báo tin và người phụ nữ đã chết là ai.

Về phía bà Panida (mẹ hiện tại của Tangmo Nida), khi được hỏi về vấn đề mẹ ruột của Tangmo là ai, bà khẳng định bản thân chính là mẹ ruột thực sự, bà đã mang thai và sinh ra nữ diễn viên, sẵn sàng làm kiểm tra nếu không ai tin bà. Bà Panida khẳng định mối quan hệ của mình và con gái luôn tốt đẹp, lần nào gặp nhau bà cũng hôn má con, không chỉ vậy khuôn mặt của 2 mẹ con cũng rất giống nhau. Ngoài ra, cách đây không lâu, bà Panida có cung cấp giấy tờ khai sinh của nữ diễn viên với những thông tin trùng khớp, chính vì vậy tin đồn trên MXH là sai sự thật.

Showbiz Thái sốc nặng vì tin mẹ ruột thật sự của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay đã qua đời từ 7 năm trước-3

Hiện dư luận đang vô cùng bất ngờ trước thông tin trên. Vụ việc Tangmo tử nạn vốn có rất nhiều uẩn khúc, nay các mối quan hệ giữa các nhân vật liên quan càng gây tranh cãi hơn.

Showbiz Thái sốc nặng vì tin mẹ ruột thật sự của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay đã qua đời từ 7 năm trước-4

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/showbiz-thai-soc-nang-vi-tin-me-ruot-that-su-cua-nu-dien-vien-chiec-la-bay-da-qua-doi-tu-7-nam-truoc-16222060318343657.htm

Sao Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.