Showbiz Việt tuần qua: Dân mạng ầm ầm tìm clip sex Hường Hana

Mới đây Hường Hana lại bất ngờ dính phải nghi án lộ clip nóng. Cụ thể, trên một số fanpage, một số dân mạng đã đăng tải rất nhiều hình ảnh được chụp lại từ đoạn clip nhạy cảm của cô gái đang “tự sướng” trước màn hình webcam.

Dân mạng "đỏ mặt" vì Ngọc Trinh mặc váy mỏng tang, lộ miếng dán ngực; dân mạng ầm ầm tìm clip sex Hường Hana; Thanh Thảo lại tố Thúy Vinh nợ nần chồng chất, âm mưu tiếp tục hại cô; vé xem Táo Quân 2016 có giá "cắt cổ"...

Ngoài ra, showbiz Việt tuần qua còn nhiều thông tin thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi trên Tintuconline:


Dân mạng ầm ầm tìm clip sex Hường Hana

Mới đây Hường Hana lại bất ngờ dính phải nghi án lộ clip nóng. Cụ thể, trên một số fanpage, một số dân mạng đã đăng tải rất nhiều hình ảnh được chụp lại từ đoạn clip nhạy cảm của cô gái đang “tự sướng” trước màn hình webcam. Điều ngạc nhiên cô gái này được cho là có khuôn mặt có khá nhiều nét tương đồng với hot girl Hường Hana.
 
Ảnh cắt ra từ Clip.
 
Những anh hùng bàn phím đua nhau tìm “tung tích” của clip và share ầm ầm trên mạng xã hội. Sau đó nhiều người đã xóa chia sẻ vì sợ bị “sờ gáy”.

Theo như tìm hiểu, hiện nay clip được phát tán nhanh chóng trên những trang web đen gây ảnh hưởng không nhỏ đến giới trẻ. Nhiều người tỏ ra thích thú và hả hê, tuy nhiên nhiều người cho rằng việc phát tán những clip như vậy cần bị lên án mạnh mẽ và ngăn chặn kịp thời.

Hạ Vi lại diện đồ đôi, "tự sướng" cùng Cường Đô La trong thang máy

Sau khi lộ nghi án hẹn hò và công khai tình yêu với Cường đô la, Hạ Vi bỗng vụt hot và được nhiều người quan tâm hơn hiện nay. Dù trước đó, hot girl sinh năm 1993 từng lọt top 8 Hoa hậu Việt Nam qua ảnh vào năm 2012, sau đó cô cũng được giới trẻ biết với vai trò là người mẫu ảnh.

Thời gian gần đây cả Cường đô la và Hạ Vi đều khá thoải mái khi chia sẻ hình ảnh riêng tư cũng như không ngại xuất hiện cùng nhau trước công chúng và báo giới. Cách đây không lâu, Hạ Vi còn khoe hoa người yêu cô tặng nhân dịp kỉ niệm 3 tháng yêu nhau nhận được sự chú ý của mọi người.
.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Hạ Vi đăng tải hình ảnh cùng Cường đô la diện đồ đôi và tranh thủ selfie trong cầu thang máy cũng khiến fan thích thú.





Cường đô la và Hạ Vi cùng diện áo đôi, quần jean khỏe khoắn và nhí nhảnh selfie. Dường như sau khi yêu Hạ Vi, "đại gia phố núi" có vẻ trẻ trung hơn nhiều.

Ngọc Trinh mặc váy mỏng tang, lộ miếng dán ngực

Ngọc Trinh khoe vòng một sexy và để tự nhiên trong bộ đầm ren xanh mang phom dáng áo choàng trên thảm đỏ sự kiện tối 26/1 tại TP. HCM.


Bộ đầm có thiết kế khá cầu kỳ và tinh tế với phần lưng như đôi cánh chim én mùa xuân, phần đuôi mang phom dáng của áo choàng quý tộc càng tôn thêm nét sang trọng, lộng lẫy của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Phần trước là những đường cut-out, voan mỏng manh giúp cô khoe vẻ gợi cảm cùng vòng một căng tràn.

 Phần đuôi mang phom dáng của áo choàng quý tộc càng tôn thêm nét sang trọng, lộng lẫy của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, đôi lúc do mải tạo dáng nên Ngọc Trinh không để ý, lớp váy mỏng tang đã không che kín được miếng dán ngực "phản chủ" lấp ló bên trong. Điều này đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Ngọc Trinh khiến nhiều người "đỏ mặt" vì bộ váy táo bạo của cô


Thanh Thảo lại tố Thúy Vinh nợ nần chồng chất, âm mưu tiếp tục hại cô


Ca sĩ Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là một đôi bạn thân thiết. Cả hai cùng nhau sáng lập và điều hành một công ty chuyên về giải trí. Thế nhưng, một thời gian sau, đôi bạn thân này đã xảy ra mâu thuẫn. Công ty của họ cũng gặp nhiều vấn đề khó khăn. Cũng từ đó, Thanh Thảo tuyên bố từ mặt Thúy Vinh.

Thanh Thảo 0

Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là đôi bạn thân

Thế nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, mới đây vì bất bình, Thanh Thảo lại tiếp tục khơi lại chuyện xưa và bức xúc khi Thúy Vinh tham lam, có những hành động xấu xa. Mới đây, Thanh Thảo tiếp tục bức xúc tố cáo Thúy Vinh tham lam, nợ nần chồng chất.

Thanh Thảo 0

Thanh Thảo 1

Thanh Thảo 3

Thanh Thảo bức xúc vì Thúy Vinh chiếm công ty và còn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nữ ca sĩ

Quang Lê thừa nhận có hiềm khích với gia đình Phương Mỹ Chi

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Quang Lê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện hiềm khích và rạn nứt tình cảm ba con với Phương Mỹ Chi. Theo đó, nam ca sỹ hải ngoại cho rằng, Phương Mỹ Chi là cô bé rất đáng yêu, dễ thương. Hai chú cháu không có chuyện gì xảy ra mà mâu thuẫn bắt nguồn từ sự bất đồng ý kiến giữa gia đình Chi và anh.

Chọn một tác phẩm âm nhạc được coi là đúng đắn, chuẩn xác hay không thì phải đưa ra trước công chúng, xem có được khán giả đón nhận. Gia đình không hiểu rằng, Phương Mỹ Chi có ưu điểm gì, phải tận dụng ưu điểm đó. Nếu chọn sai con đường thì hỏng hết.

quang le phunutoday1

Quang Lê và con nuôi Phương Mỹ Chi.

MV "Nhật ký cho cha" ngay từ đầu anh đã phản đối nhưng gia đình vẫn quyết tâm làm cho Phương Mỹ Chi. Quang Lê hiểu, trong mắt cha mẹ, con cái luôn tuyệt vời và tài giỏi. Tuy nhiên, chỉ có người ngoài mới có cái nhìn thấu đáo. Hợp đồng giữa công ty riêng của nam ca sỹ với cô bé dân ca còn dài. Anh không muốn nói nhiều về chuyện này vì giữa hai bên chưa có chuyện gì nghiêm trọng.

Dù là mâu thuẫn với gia đình Phương Mỹ Chi nhưng Quang Lê khẳng định điều này không gây ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác cũng như tình cảm giữa anh và con nuôi. Nếu gia đình muốn thử, cho rằng mình đúng, anh sẵn sằng chờ đợi. Phương Mỹ Chi bây giờ đi hát vẫn là hình ảnh một cô bé nhưng 3 năm sau, Chi 17 tuổi – là một thiếu nữ thì đánh giá của khán giả sẽ khắt khe hơn.

Phi Thanh Vân đau đầu về vụ chồng rút súng hơi cay dọa bắn người

Sáng 28/1, công an phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết đã lập biên bản và xử phạt hành chính với Nguyễn Bảo Duy - chồng của Phi Thanh Vân vì mang súng hơi cay trái phép. Khi đang lưu thông trên đường, đến một ngã tư ở thành phố Phan Thiết, anh này thấy đã có tín hiệu cho xe chạy nhưng xe phía trước cứ nhích một tí lại dừng. Chiếc xe bị hỏng máy, Bảo Duy lại tưởng tài xế kia trêu tức mình nên xuống xe, đến trước mặt và rút súng dọa bắn. 

Sau đó, khi bị công an kiểm tra, Duy khai vợ là diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân và sắp sinh con nên công an không giữ xe mà chỉ thu súng và xử phạt hành chính rồi cho đi. 

Phi Thanh Vân đau đầu vì việc chồng mang súng trái phép

Phi Thanh Vân và Bảo Duy trong tiệc tất niên công ty gần đây.

Từ khi thông tin chồng bị xử phạt vì mang súng trái phép xuất hiện trên báo, Phi Thanh Vân đã tắt máy. Trả lời PV, cô nói: "Chỉ còn vài ngày nữa tôi sinh nên tôi hạn chế nghe điện thoại, càng không muốn nói đến những chuyện không vui. Sáng giờ tôi nhức đầu lắm".

Hỏi về phản ứng trước sự việc ồn ào của chồng, Phi Thanh Vân thẳng thắn cho biết: "Tôi không quan tâm. Ai làm người nấy chịu. Kệ anh ấy đi".

Trấn Thành bị chê vô duyên khi gợi lại nỗi đau của Cát Phượng

Mới đây, ở tập cuối Ơn giời cậu đây rồi 2015, trong màn đối đầu với trưởng phòng Trấn Thành, Cát Phượng được nhiều khán giả khen ngợi là diễn xuất dày dạn kinh nghiệm. Sự linh hoạt trong cách giải quyết tình huống của Cát Phượng cũng làm cho tiết mục thêm phần đặc sắc.

Những sự cố nói hớ vô duyên của Trấn Thành trên sân khấu 7

Cát Phượng và Trấn Thành trên sân khấu "Ơn giời cậu đây rồi"

Cát Phượng bênh vực khi Trấn Thành bị khán giả chê vô duyên - Ảnh 2.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bất bình với lối nói chuyện vô tư của Trấn Thành. Đặc biệt, đoạn Trấn Thành dồn Cát Phượng vào thế bí bằng câu: "Tôi thừa biết là bà yêu thằng cha Sáu Thái Hòa..." khiến người xem rất khó chịu.

Một số khán giả cho rằng ngay sau khi Trấn Thành nhắc đến Thái Hòa, tinh thần của Cát Phượng đã trùng xuống. Dù các tình tiết phía sau không quá bi thương nhưng Cát Phượng lại bất ngờ thể hiện vẻ mặt u sầu, buồn bã. Sau đó Cát Phượng cũng đã lên tiếng bênh vực Trấn Thành. Chị cho rằng, đó là chuyện bình thường, không có gì đáng nói cả.

Kỳ Duyên "biến thành người khác" vì ảnh photoshop 'quá tay'

Loạt ảnh mới nhất của Kỳ Duyên vừa chia sẻ lên trang mạng xã hội khiến nhiều người thấy lạ lẫm. Trong hình ảnh mới này, Kỳ Duyên diện những chiếc váy cưới trắng tinh, bồng bềnh và lãng mạn. Sau một năm đăng quang, Kỳ Duyên ngày càng được khen ngợi bởi hình ảnh được đầu tư chăm chút, kĩ lưỡng. Đặc biệt, cô nàng luôn sẵn sàng trải nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Gương mặt Hoa hậu Kỳ Duyên "biến dạng" vì photoshop quá đà

Được biết bộ ảnh thực hiện tại Ba Vì (Hà Nội) giữa những ngày đông giá rét. So với thời kỳ mới đăng quang, Kỳ Duyên được ê-kíp khen ngợi ngày càng tiến bộ hơn về biểu cảm và diễn xuất gương mặt.

Tuy nhiên, những bức hình mới của Kỳ Duyên lại khiến cư dân mạng xôn xao khi khuôn mặt cô trở nên bất thường, khác lạ đến không nhận ra. Nhiều người cho rằng, Hoa hậu đã lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh một cách quá đà. Sau một năm đăng quang, dường như khả năng chụp ảnh của Kỳ Duyên vẫn chưa được cải thiện, biểu cảm khuôn mặt vẫn cứng đờ. Đặc biệt ở góc chụp nghiêng, đôi mắt của Kỳ Duyên trông vô cùng đáng sợ.

Gương mặt Hoa hậu Kỳ Duyên "biến dạng" vì photoshop quá đà

Tuy nhiên, các đường nét trên khuôn mặt của Kỳ Duyên bị chỉnh sửa quá đà khiến nhiều người thấy lạ lẫm.

Choáng váng vì 10 triệu đồng/vé xem Táo Quân 2016

Mặc dù tối qua (28/1), mới là buổi ghi hình đầu tiên của Táo quân 2016, nhưng vé xem chương trình đang gây sốt trên mạng xã hội. Được biết, giá vé ngoài “chợ đen” đã được “hét” lên tới 10 triệu đồng/vé.


Các nghệ sỹ tham gia Táo Quân 2016 hào hứng trước khi bước vào đêm ghi hình đầu tiên


Minh Quân choáng vì giá vé xem Táo Quân lên đến 10 triệu/vé


Điều này vừa được ca sĩ Minh Quân, người đóng vai Thiên Lôi tiết lộ trên trang cá nhân. Minh Quân cho biết: “Ôi tí ngất khi nghe tin vé chợ đen ở cổng đài đã lên đến 10 triệu/vé. Quá choáng. Các bác nào hôm qua 'cướp' vé của em, cho em xin lại đi…”



Cư dân mạng lùng sục vé xem Táo Quân 2016.


Thảo Dương (tổng hợp)/VietNamNet


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.