Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ chia sẻ quan điểm: "Bán dâm đắt hay rẻ thì cũng vẫn là bán dâm!"

Siêu mẫu Hà Anh đã có lời chia sẻ thẳng thắn về vấn nạn bán dâm gây xôn xao những ngày qua.

Những ngày vừa qua, sự việc Hoa hậu và người mẫu, diễn viên bị bắt vì tội bán dâm  tại TP.HCM đã dấy lên rất nhiều ý kiến trái chiều. Giữa lúc câu chuyện đang "nóng", siêu mẫu Hà Anh bất ngờ viết 1 status dài bày tỏ quan điểm trên MXH. Nổi tiếng là người đẹp có những phát ngôn thẳng thắn trong showbiz, siêu mẫu Hà Anh đã có góc nhìn chính diện về chuyện bán dâm trong showbiz.

Cụ thể, trên trang cá nhân, cô viết: "Bán dâm đắt hay rẻ thì cũng vẫn là bán dâm. Bán dâm không khiến người bán nó nhất thiết phải là người xấu, nhưng cũng không phải ai bán dâm cũng đáng thương và do hoàn cảnh ép buộc". Chia sẻ của Hà Anh hiện đang thu hút rất nhiều ý kiến của người hâm mộ. Nhiều bình luận cho rằng câu chuyện về bán dâm vốn dĩ rất phức tạp, cần thêm thời gian để phân tích và mổ xẻ thay vì bênh vực hoặc lên án một cách phiến diện.

Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ chia sẻ quan điểm: Bán dâm đắt hay rẻ thì cũng vẫn là bán dâm!-1

Chia sẻ của Hà Anh về vấn nạn bán dâm trong thời đại này.

Đồng thời, siêu mẫu cũng khéo léo đề cập tới chuyện giáo dục con cái trân trọng giá trị bản thân: "Cách mình sẽ nuôi dậy con cái của mình sau này như thế nào - mình sẽ dạy con về giá trị đồng tiền và cách lao động ra sao? Làm thế nào để con trở nên kiêu hãnh đủ để nhìn ra giá trị của người phụ nữ của mình? Làm sao để con có được cái nhìn công tâm và nhân ái nhưng không dễ dãi xuề xoà?".

Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ chia sẻ quan điểm: Bán dâm đắt hay rẻ thì cũng vẫn là bán dâm!-2

Dòng trạng thái của cô đang thu hút chú ý từ cư dân mạng

Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ chia sẻ quan điểm: Bán dâm đắt hay rẻ thì cũng vẫn là bán dâm!-3

Siêu mẫu Hà Anh nổi tiếng là một người đẹp khảng khái, có nhiều phảt ngôn thẳng thắn

Nguyên văn chia sẻ của siêu mẫu Hà Anh:

"It is what it is" - Người phương Tây có câu nói này với ý nghĩa "Bản chất sự việc như thế nào thì nó là thế!"

Đôi khi trong cuộc sống của chúng ta chúng ta hay thích đẩy mọi thứ ra các thái cực khác nhau nhằm nêu rõ quan điểm của chính mình. Nhưng tôi cho rằng chính vì vậy chúng ta rất hay mang cảm xúc của chính mình ra để làm lu mờ sự thật.

Bán dâm đắt hay rẻ thì cũng vẫn là bán dâm. Bán dâm không khiến người bán nó nhất thiết phải là người xấu, nhưng cũng không phải ai bán dâm cũng đáng thương và do hoàn cảnh ép buộc.

Nhưng đúng là sự giấu diếm không công khai làm việc bán dâm bỗng trở nên xấu rất xấu trong mắt nhiều người, và cũng trở nên bí ẩn và kỳ thú hơn trong mắt nhiều người mua. Việc bỏ ra được tiền mua được cái ấy của bất kỳ người nổi tiếng nào ấy nó mới oai làm sao chứ! Thế nên việc trở nên nổi tiếng nó mới có giá trị làm sao!

Như các bạn cũng thấy, tôi chưa bao giờ lên án các cô gái có lựa chọn cặp bồ vì tiền, thậm chí, bán dâm. Vì tôi nghĩ đây là lựa chọn của họ. Tấm thân của họ họ thích làm gì thì làm. (Dù dĩ nhiên nếu như bị pháp luật phán xét thì họ cũng cần đủ bản lĩnh để đón nhận). Nhưng để lên FB tỏ ra thương cảm họ để chứng tỏ mình là người bao dung, cao đẹp và có đầu óc thật hiện đại, cởi mở thì tôi cũng không. Bởi khi một nghề nghiệp được lựa chọn bởi cá nhân đó thì những tủi nhục hay vinh quang của họ, chẳng ai khác ngoài họ sẽ gánh hay hưởng tương tự. Khi họ sung sướng nằm nhà penthouse chúng ta cũng có được hưởng chung không mà ai khiến chúng ta giờ tỏ ra thông cảm thương xót?

Những sự kiện của xã hội đôi khi không cần tới quan điểm của chúng ta, mà nó là cơ hội để chúng ta nhìn lại mình - cách mình nhìn nhận, đánh giá con người, cuộc sống. Cách mình quy chiếu cho chính mình trong cuộc sống, nhìn nhận lại giá trị, thậm chí phương thức sống.

Cách mình sẽ nuôi dậy con cái của mình sau này như thế nào? Mình sẽ dạy con về giá trị đồng tiền và cách lao động ra sao? Làm thế nào để con trở nên kiêu hãnh đủ để nhìn ra giá trị của người phụ nữ của mình, làm sao để con có được cái nhìn công tâm và nhân ái nhưng không dễ dãi xuề xoà? Bao nhiêu câu hỏi đó là do tự chúng ta phải tìm câu trả lời, không liên quan đến việc xã hội giờ trả tiền cho công việc bán dâm là bao nhiêu. Việc bán dâm là tủi nhục hay bình thường.

It is what it is!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sieu-mau-ha-anh-bat-ngo-chia-se-quan-diem-ban-dam-dat-hay-re-thi-cung-van-la-ban-dam-22020147131410912.htm

siêu mẫu Hà Anh

bán dâm


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.