Siêu mẫu U50 từng cưu mang chồng nhạc sĩ ''trắng tay'' đến khi đổi đời, giờ tiền bạc rủng rỉnh, con gái được khen xinh như Hoa hậu

Để có cuộc sống sung túc và viên mãn như ngày hôm nay, ít ai biết rằng vợ chồng siêu mẫu Thúy Hạnh - Minh Khang đã nỗ lực làm việc để đi lên từ bàn tay trắng.

Thúy Hạnh là một trong những gương mặt siêu mẫu quen thuộc trên sàn diễn những năm 90. Cô sinh năm 1978, từng đoạt giải Người mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng nhất tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á. Ngoài ra, Thúy Hạnh còn tham gia vào nhiều lĩnh vực đa dạng khác như: truyền hình thực tế, cuộc thi nhan sắc, ban giám khảo, MC và cả diễn viên. Không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Thúy Hạnh còn lấn sân sang kinh doanh khi điều hành một công ty người mẫu của riêng mình. 

Ở độ tuổi 46, siêu mẫu Thúy Hạnh vẫn là cái tên được đông đảo công chúng quan tâm dù cô không còn hoạt động năng nổ trong showbiz. Cô cũng khiến nhiều người trầm trồ trước nhan sắc mặn mà, sang trọng cùng vóc dáng đẫy đà, quyến rũ dù đã bước sang độ tuổi U50. 

Siêu mẫu U50 từng cưu mang chồng nhạc sĩ trắng tay đến khi đổi đời, giờ tiền bạc rủng rỉnh, con gái được khen xinh như Hoa hậu-1

Hành trình vun đắp hôn nhân gần 2 thập kỷ 

Năm 2006, khi đang trên đà phát triển sự nghiệp, Thúy Hạnh bất ngờ thông báo kết hôn với Minh Khang - một nhạc sĩ nghèo không có tiền tài và tiếng tăm. 

Những năm đầu mới cưới, cuộc sống của vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang gặp nhiều khó khăn vì cả 2 đều đang trong giai đoạn lập nghiệp. Chưa kể, cuộc hôn nhân của cặp đôi còn bị nhiều người cho là chênh lệch quá lớn, một bên là siêu mẫu với tương lai xán lạn, bên kia là chàng nhạc sĩ ''tay trắng''. 

Siêu mẫu U50 từng cưu mang chồng nhạc sĩ trắng tay đến khi đổi đời, giờ tiền bạc rủng rỉnh, con gái được khen xinh như Hoa hậu-2

Thúy Hạnh và Minh Khang quen biết nhau thông qua các mối quan hệ thân thiết. Sau nhiều lần trò chuyện và tiếp xúc, cả 2 đều cảm nhận được sự đồng điệu rồi cảm mến đối phương. Sau một thời gian yêu đương, Minh Khang thổ lộ chuyện đám cưới với Thúy Hạnh khi không có gì trong tay. Về sau, nhạc sĩ cho biết đây là một trong những quyết định khiến anh thấy hối tiếc nhất.

"Nhiều người nhìn vào nghĩ Thúy Hạnh lấy một nhạc sĩ đại gia, nhiều tiền, nhưng thật sự tôi không có xu nào cả, chỉ là con số âm. Hạnh bỏ tất cả sự nghiệp, vào TPHCM ở nhà thuê cùng tôi, rất vất vả. Vợ tôi mang thai, nhưng phải lên cầu thang ở một căn chung cư cũ nên bị động thai, phải nằm yên ở nhà, tôi cảm thấy rất ân hận vì đã không có nhiều tiền thời điểm đó". - Nhạc sĩ chia sẻ. 

Cuộc sống của vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang từng khó khăn đến nỗi phải đi vay tiền để làm đám cưới. Cả 2 lần sinh con, kinh tế gia đình của cặp đôi đều bấp bênh. Khi Thúy Hạnh sinh con gái thứ 2, nhạc sĩ Minh Khang phải sang Mỹ làm việc trong vòng 1 năm để lo kinh tế cho gia đình.

Siêu mẫu U50 từng cưu mang chồng nhạc sĩ trắng tay đến khi đổi đời, giờ tiền bạc rủng rỉnh, con gái được khen xinh như Hoa hậu-3

Trong một chương trình truyền hình, nhạc sĩ Minh Khang từng chia sẻ thành thật về hoàn cảnh thiếu thốn của 2 vợ chồng khi mới lập nghiệp. Anh cùng bày tỏ tình cảm, sự trân trọng của mình với người vợ đã ''đồng cam cộng khổ'', cưu mang mình từ khi tay trắng: "Điều mình thương Hạnh, nợ Hạnh, ngày đám cưới của hai chúng ta, bên nhà chồng chỉ có 3 người, nhà vợ thì gần cả ngàn người. Anh nợ vợ Hạnh cả cuộc đời"

Bằng tình cảm sâu đậm cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cuộc sống và sự nghiệp của vợ chồng Thúy Hạnh đã có những thay đổi ngoạn mục sau gần 2 thập kỷ gắn bó và cặp đôi vẫn dành cho nhau tình cảm như ngày đầu.

Cuộc sống hạnh phúc vạn người ao ước

Trải qua gần 2 thập kỷ gắn bó, cặp vợ chồng không có gì trong tay ngày nào đã gây dựng được chỗ đứng cho mình trong showbiz Việt. Siêu mẫu Thúy Hạnh ghi dấu với nhiều hoạt động nghệ thuật ấn tượng khi đảm nhiệm vai trò người mẫu, MC, diễn viên,... Minh Khang được khán giả nhớ tới với nhiều sáng tác hay, đồng thời góp mặt trong các show truyền hình ''ăn khách'' và làm BGK nhiều cuộc thi lớn. 

Nhờ chăm chỉ làm việc nên cuộc sống của vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang cũng ngày một tốt đẹp hơn. Đến nay, cặp đôi đã có cho mình những khối tài sản riêng, trong đó phải kể đến căn biệt thự thự 2 mặt tiền rộng 200m2 tại trung tâm quận 9, TPHCM. Đặc biệt, điều ý nghĩa nhất mà Thúy Hạnh và Minh Khang nhận được chính là 2 cô con gái xinh xắn và học giỏi. 

Siêu mẫu U50 từng cưu mang chồng nhạc sĩ trắng tay đến khi đổi đời, giờ tiền bạc rủng rỉnh, con gái được khen xinh như Hoa hậu-4

Siêu mẫu U50 từng cưu mang chồng nhạc sĩ trắng tay đến khi đổi đời, giờ tiền bạc rủng rỉnh, con gái được khen xinh như Hoa hậu-5

Siêu mẫu U50 từng cưu mang chồng nhạc sĩ trắng tay đến khi đổi đời, giờ tiền bạc rủng rỉnh, con gái được khen xinh như Hoa hậu-6

Siêu mẫu U50 từng cưu mang chồng nhạc sĩ trắng tay đến khi đổi đời, giờ tiền bạc rủng rỉnh, con gái được khen xinh như Hoa hậu-7

Con gái lớn của vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang là Gia Hân (17 tuổi, Suli). Con gái út là Gia An (16 tuổi, Suti). Cả 2 bé đều được nhận xét là ngoan ngoãn và nghe lời cha mẹ. Trong đó, cô bé Suti nhận được nhiều lời khen xinh như hoa Hoa hậu vì sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, thanh tú giống mẹ.

Siêu mẫu U50 từng cưu mang chồng nhạc sĩ trắng tay đến khi đổi đời, giờ tiền bạc rủng rỉnh, con gái được khen xinh như Hoa hậu-8

Siêu mẫu U50 từng cưu mang chồng nhạc sĩ trắng tay đến khi đổi đời, giờ tiền bạc rủng rỉnh, con gái được khen xinh như Hoa hậu-9

Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz, nhưng mọi động thái của gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang vẫn được nhiều khán giả quan tâm và tò mò. Trên trang cá nhân, siêu mẫu 46 tuổi cũng rất cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của bản thân và gia đình. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc thân thiết và êm ấm bên ông xã và các con. Gia đình của siêu mẫu U50 còn chăm đi du lịch vòng quanh thế giới, trải nghiệm những điều mới mẻ và dành thời gian dành cho nhau. 

Chia sẻ với báo chí, Thúy Hạnh cho biết mục tiêu hiện giờ của cô và chồng chính là nuôi dạy 2 con gái khôn lớn, trở thành những người có ích cho xã hội. 

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sieu-mau-u50-tung-cuu-mang-chong-nhac-si-trang-tay-en-khi-oi-oi-gio-tien-bac-rung-rinh-con-gai-uoc-khen-xinh-nhu-hoa-hau-a412594.html

Thúy Hạnh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.