Siêu mẫu Victoria’s Secret nhiễm Covid-19, không thể tự đi lại, ăn uống cũng trở nên đau đớn

"Tôi bị đau đầu, khó thở, thậm chí không thể nói trọn vẹn một câu vì phổi không cho phép, ngực tôi căng cứng...", Alexina Graham chia sẻ.

Dailymail mới đây đưa tin, thiên thần của Victoria's Secret - nữ người mẫu Alexina Graham đã có tiến triển tốt sau 5 ngày nhập viện chữa trị Covid-19.

Trước đó, nữ người mẫu 30 nghĩ mình bị ngộ độc thực phẩm cho đến khi những triệu chứng của Covid-19 ngày càng rõ rệt như đau tức ngực, buồn nôn... 

Chia sẻ về ngày đầu tiên phát bệnh, cô viết trên trang cá nhân: "Thật đáng sợ! Tôi nôn và phải liên tục vào nhà vệ sinh nhiều lần trong ngày đầu tiên. Cơn sốt xuất hiện và sau đó tôi bị ớn lạnh. 

Tôi bị đau đầu, khó thở, thậm chí không thể nói trọn vẹn một câu vì phổi không cho phép, ngực tôi căng cứng. Tôi không thể tự mình ra vào phòng tắm, cần giúp đỡ để lên xuống giường và đến ăn cũng trở nên đau đớn…"

Siêu mẫu Victoria’s Secret nhiễm Covid-19, không thể tự đi lại, ăn uống cũng trở nên đau đớn-1

May mắn là sau 5 ngày điều trị, Alexina Graham đã có những tiến triển khả quan. Trên trang cá nhân, cô gửi lời cảm ơn đến những bác sĩ, y tá đã tận tình chữa trị cho mình, đặc biệt là cô em gái luôn túc trực chăm sóc cho cô trong những ngày vừa qua.

"Em gái đã chăm sóc chị. Cảm ơn em! Chị sợ hãi, đau đớn và không biết điều gì sẽ đến nhưng em đã luôn chăm sóc, ôm chị, lau nước mắt cho chị và luôn bên cạnh chị. Khi em không thể cùng vào bệnh viện, em luôn gọi điện hỏi han, động viên. Gia đình, bạn bè và các y tá, tôi yêu tất cả mọi người.

Ngày thứ 5, tôi trở nên mạnh mẽ hơn và cảm thấy tốt hơn từng ngày. Cảm ơn những tin nhắn tử tế, tràn ngập tình yêu và lời động viên tốt lành", nữ người mẫu viết.

Đồng thời, cô cũng nhắc nhở mọi người hãy nghiêm túc thực hiện yêu cầu cách ly và không được coi thường dịch bệnh. 

Cô chia sẻ: "Tôi thấy trên tin tức vẫn còn những cuộc tụ họp đang diễn ra và thậm chí là những buổi tiệc tùng tại nhà! Làm ơn hãy nghiêm túc cách ly ở nhà một mình hoặc ở yên với người mà bạn sống cùng!".

Siêu mẫu Victoria’s Secret nhiễm Covid-19, không thể tự đi lại, ăn uống cũng trở nên đau đớn-2

Siêu mẫu Victoria’s Secret nhiễm Covid-19, không thể tự đi lại, ăn uống cũng trở nên đau đớn-3

Alexina Graham sinh năm 1990 tại Anh. Cô sở hữu chiều cao 1m82 và bắt đầu làm việc với Victoria’s Secret vào năm 2017.

Theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sieu-mau-noi-y-nhiem-covid-19-khong-the-tu-di-lai-an-uong-cung-tro-nen-dau-don-820203411205895.htm

Siêu mẫu Victoria’s Secret


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.