“Siêu vòng một” Thủy Top: Là tiểu thư cành vàng lá ngọc trong gia đình trâm anh thế phiệt

Nhắc đến Thủy Top người ta nhớ ngay đến cô nàng hot girl đời đầu Hà Thành với vòng một nóng bỏng, nhưng lại ít ai biết cô có một gia thế siêu khủng ở Hà Nội.

Nhắc đến Thủy Top người ta nhớ ngay đến cô nàng hot girl đời đầu Hà Thành với vòng một nóng bỏng, nhưng lại ít ai biết cô có một gia thế siêu khủng ở Hà Nội.

huộc thế hệ hot girl đời đầu của Hà Thành, Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy, sinh năm 1989) được mệnh danh là “quả bom sex” bởi vòng một siêu khủng. Nhưng nếu tìm hiểu về Thủy Top thì sẽ biết cô được sinh ra trong một gia đình dòng dõi trâm anh thế phiệt. Cô vốn là tiểu thư cành vàng lá ngọc trong một gia đình danh giá.

Gia thế khủng của nhà Thủy Top

Bố mẹ của Thủy đều là người có địa vị trong xã hội với học vị tiến sĩ, được nhiều người nể trọng. Chị gái cô cũng tốt nghiệp thạc sĩ và đang làm việc tại Mỹ. Bố của cô là ông Huỳnh Bá Kỹ Thuật, là PGS.TS chuyên ngành Thủy công của Đại học Xây dựng. Bên cạnh đó ông còn là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sông Đà 705.

Siêu vòng một” Thủy Top: Là tiểu thư cành vàng lá ngọc trong gia đình trâm anh thế phiệt-1
Bố mẹ Thủy đều là những người có học vị cao và được nhiều người nể trọng.

Siêu vòng một” Thủy Top: Là tiểu thư cành vàng lá ngọc trong gia đình trâm anh thế phiệt-2
Thủy là cành vàng lá ngọc trong gia đình trâm anh thế phiệt ở Hà Nội.

Mẹ của cô là bà Trần Thị Rắt. Bà là một giáo viên đã nghỉ hưu và hiện đang là cổ đông lớn nhất tại Công ty cổ phần Sông Đà 705.

Nói một chút về công ty của gia đình Thủy Top, Công ty cổ phần Sông Đà 705 là đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Sông Đà 7, thành lập vào tháng 4/2010. Công ty có vốn điều lệ 120 tỷ đồng, gồm 4 cổ đông sáng lập là: Sông Đà 7 (12,5%), Huỳnh Bá Kỹ Thuật (37,5%), Trần Thị Rắt (49,17%) và Trần Văn Gia (0,83%).

Đến tháng 4/2017, Sông Đà 7 thoái 12,5% vốn điều lệ (tương đương 15 tỷ đồng) tại Sông Đà 705 và người nhận chuyển nhượng cổ phần này là bà Trần Thị Rắt với giá 10.000 đồng/cp. Như vậy, Công ty cổ phần Sông Đà 705 đã gần như 100% thuộc về ông Huỳnh Bá Kỹ Thuật và bà Trần Thị Rắt.

Siêu vòng một” Thủy Top: Là tiểu thư cành vàng lá ngọc trong gia đình trâm anh thế phiệt-3
Chị em Thủy đều đi du học Mỹ và có sự nghiệp riêng.

Siêu vòng một” Thủy Top: Là tiểu thư cành vàng lá ngọc trong gia đình trâm anh thế phiệt-4
Mẹ của cô từng là một nhà giáo và sau khi nghỉ hưu bà vẫn tiếp tục kinh doanh.

Đến tháng 5 năm nay, Công ty cổ phần Sông Đà 705 đã tăng vốn điều lệ lên 240 tỷ đồng để đáp ứng nguồn vốn của các dự án. Bởi công ty cũng là chủ đầu tư của nhiều dự án thủy điện lớn tại tỉnh Lai Châu, như thủy điện Nậm Sì Lường 3 có tổng mức đầu từ 771 tỷ đồng, hay thủy điện Nậm Sì Lường 4 với tổng mức đầu tư 673 tỷ đồng...

Bên cạnh đó, gia đình Thủy Top còn có ngôi nhà siêu khủng ngay trung tâm Thủ đô. Được căn nhà của gia đình cô ở số 58B Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, trước đây là khu biệt thự cổ Pháp.

Siêu vòng một” Thủy Top: Là tiểu thư cành vàng lá ngọc trong gia đình trâm anh thế phiệt-5
Căn nhà hai mặt tiền ở trung tâm Hà Nội của gia đình cô.

Siêu vòng một” Thủy Top: Là tiểu thư cành vàng lá ngọc trong gia đình trâm anh thế phiệt-6
Căn nhà gồm 7 tầng trên đường Bà Triệu.

Ngôi ra cao tầng, rộng lớn, hai mặt tiền hiện nay chủ yếu dành cho bố mẹ cô ở. Sau khi đi du học Thủy Top cũng chọn TP.HCM để lập nghiệp, mỗi tháng chỉ về thăm nhà 1, 2 lần. Vì nhà ít người mà lại vô cùng rộng nên bố mẹ cô đã tận dụng 2 tầng dưới để cho cửa hàng thời trang thuê, còn 5 tầng dùng dưới để ở.

Siêu vòng một” Thủy Top: Là tiểu thư cành vàng lá ngọc trong gia đình trâm anh thế phiệt-7
Bên trong căn nhà của Thủy Top.

Siêu vòng một” Thủy Top: Là tiểu thư cành vàng lá ngọc trong gia đình trâm anh thế phiệt-8
Nhìn vào gia thế này, có thể nói xuất phát điểm của Thủy Top không có gì ngoài điều kiện.

Thủy Top cũng lập nghiệp và làm CEO ở tuổi 30

Gia đình có truyền thống học tập, ai cũng có học vị cao và Thủy Top cũng không ngoại lệ. Cô được biết đến là một người mẫu, diễn viên và ca sĩ. Cấp 3, cô từng theo học trường THPT Chuyên Amsterdam Hà Nội - một trong những ngôi trường cấp 3 đỉnh nhất ở Hà Thành.

Siêu vòng một” Thủy Top: Là tiểu thư cành vàng lá ngọc trong gia đình trâm anh thế phiệt-9
Sau thời gian du học Mỹ, Thủy Top chọn TP.HCM là nơi để lập nghiệp.

Siêu vòng một” Thủy Top: Là tiểu thư cành vàng lá ngọc trong gia đình trâm anh thế phiệt-10
Thủy Top vẫn xinh đẹp quyến rũ, chỉ có điều cô giỏi giang hơn sau những vấp ngã.

Đam mê ca hát từ nhỏ, 6 tuổi Thủy đã học chơi piano. Cô từng được một số giải thưởng âm nhạc như Giải nhất giọng hát đơn ca tiếng anh thành phố Hà Nội năm 2000, giải nhất giọng hát MTV & JVC Châu Á năm 2003, Giải nhất giọng hát tiếng Anh Sing To Learn thành phố Hà Nội năm 2005. Cô không chỉ là hot girl đời đầu Hà Thành mà còn tiên phong trong trào lưu “sexy girl” ở Việt Nam.

Sau những scandal không đáng có và sự "kém duyên" với showbiz Việt, Thủy Top lên đường sang New York - Mỹ du học ngành truyền thông và biểu diễn. Sau khi trở lại Việt Nam, cô nắm giữ chức Tổng biên tập của kênh truyền hình FashionTV Vietnam. Đến tháng 5/2016, Thủy Top chính thức thành lập công ty TNHH Top Entertainment với vốn điều lệ là 2,5 tỷ đồng, lĩnh vực hoạt động chính là quảng cáo, truyền thông, giải trí.

Siêu vòng một” Thủy Top: Là tiểu thư cành vàng lá ngọc trong gia đình trâm anh thế phiệt-11
Sau những vấp ngã, ở tuổi 30 Thủy Top làm chủ kinh tế và cuộc sống của chính mình.

Nhìn vào “hồ sơ” gia đình của Thủy Top để thấy rằng lý do vì sao cô nàng tài giỏi là có nguyên nhân cả. Ở tuổi 30, Thủy Top dường như đã có mọi thứ trong tay, từ gia đình hạnh phúc đến sự nghiệp viên mãn, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Thethaovanhoa



NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.