Sinh nhật Lan Ngọc, Chi Dân ôm hoa còn diện cả dress code trắng: Không nói dân tình cũng đoán ngay ra đi đâu rồi!

Dân mạng xôn xao đồn đoán Chi Dân chuẩn bị bó hoa hồng tặng sinh nhật Lan Ngọc.

Chuyện tình cảm Chi DânNinh Dương Lan Ngọc luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Dù khẳng định chỉ là bạn nhưng gần đây fan liên tục soi ra những bằng chứng đáng ngờ của cặp đôi. Chẳng hẹn vào ngày Valentine 14/2, Ninh Dương Lan Ngọc đăng bức ảnh hạnh phúc ôm bó hoa hồng mới được tặng liền bị phát hiện chụp trước cửa nhà Chi Dân. Cả hai còn bị đồn đã tổ chức lễ đính hôn sau rất nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện chung, diện đồ đôi,... nhưng nhanh chóng phủ nhận.

Nghi vấn tình cảm của Chi Dân và Lan Ngọc mới đây một lần nữa được bàn tán. Cụ thể hôm nay là sinh nhật của nữ diễn viên "Giá già lắm chiêu", Chi Dân đăng bức ảnh ôm bó hoa hồng, lịch lãm trong bộ trang phục tông trắng trên trang cá nhân. Dù không nhắc đến người tặng nhưng fan liên tục để lại bình luận cho rằng nam ca sĩ đi dự tiệc mừng tuổi mới bạn gái. Trùng hợp Lan Ngọc cũng đăng tải ảnh diện váy trắng xung quanh ngập tràn quà tặng của những người yêu mến mình. Không thể không đặt dấu chấm hỏi: phải chăng Chi Dân hôm nay diện đúng dress code để dự sinh nhật người mà ai cũng biết là ai?.

Sinh nhật Lan Ngọc, Chi Dân ôm hoa còn diện cả dress code trắng: Không nói dân tình cũng đoán ngay ra đi đâu rồi!-1
Dân tình ôm bó hoa hồng diện chiếc áo trắng, tông màu thiệt đồng điệu trong tiệc sinh nhật Lan Ngọc.

Sinh nhật Lan Ngọc, Chi Dân ôm hoa còn diện cả dress code trắng: Không nói dân tình cũng đoán ngay ra đi đâu rồi!-2
Dân mạng không khỏi đồn đoán xôn xao.

Sinh nhật Lan Ngọc, Chi Dân ôm hoa còn diện cả dress code trắng: Không nói dân tình cũng đoán ngay ra đi đâu rồi!-3Sinh nhật Lan Ngọc, Chi Dân ôm hoa còn diện cả dress code trắng: Không nói dân tình cũng đoán ngay ra đi đâu rồi!-4
Cả hai nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sinh-nhat-lan-ngoc-chi-dan-om-hoa-con-dien-ca-dress-code-trang-khong-noi-dan-tinh-cung-doan-ngay-ra-di-dau-roi-2202054002822.htm

Lan Ngọc

Chi Dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.