Siu Black hé lộ trọn vẹn khoảnh khắc trong lễ cưới, nhắn nhủ đặc biệt đến chồng hậu tái hợp

Siu Black và chồng cũ quyết định về bên nhau, tiếp tục dựng xây gia đình hạnh phúc.

Sau 4 năm tái hợp, Siu Black và chồng cũ tổ chức lễ cưới đơn giản và ấm cúng theo nghi thức Công giáo tại giáo xứ Kon Rơbang hồi đầu tháng 9/2023. Đến sáng 14/9, Siu Black đích thân chia sẻ loạt ảnh đẹp khi cả hai đọc lời thề nguyện bên nhau. Trong ngày trọng đại, Siu Black và chồng diện trang phục truyền thống của người Ba Na. Sau đó, cả hai thay quần áo vô cùng giản dị trong tiệc chiêu đãi 200 quan khách. Những khoảnh khắc ngọt ngào, chân chất của vợ chồng Siu Black khiến công chúng thích thú.

Nhân dịp này, Siu Black cũng gửi lời nhắn nhủ đặc biệt đến ông xã: "Siu Black rất trân trọng và các ơn tình cảm của những người thân thương trong gia đình và đặc biệt là ông xã của Siu đã luôn chăm lo gia đình nhỏ của chúng ta để ngày hôm nay nhân duyên chúng ta một lần nữa lại về bên nhau".

Siu Black và chồng từng đăng kí kết hôn, sinh sống chung 3 năm và có 2 con chung nhưng sau đó tan vỡ vì xuất hiện nhiều bất đồng. Chồng cũ của Siu Black cũng đã xây dựng gia đình mới nhưng không hạnh phúc nên đến năm 2019 cả hai tái hợp.

Siu Black hé lộ trọn vẹn khoảnh khắc trong lễ cưới, nhắn nhủ đặc biệt đến chồng hậu tái hợp-1

Siu Black và chồng diện đồ truyền thống, khuôn mặt thể hiện rõ niềm vui trong ngày trọng đại

Siu Black hé lộ trọn vẹn khoảnh khắc trong lễ cưới, nhắn nhủ đặc biệt đến chồng hậu tái hợp-2

Cả hai đã học giáo lý hôn nhân trong vòng ba tháng, sau đó quyết định làm lễ cưới ở nhà thờ

Siu Black hé lộ trọn vẹn khoảnh khắc trong lễ cưới, nhắn nhủ đặc biệt đến chồng hậu tái hợp-3

Siu Black và chồng nắm tay nhau để trao lời nguyện thề trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân

Nói về lý do quyết định trở lại với chồng cũ, nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Kinh qua dâu bể, chúng tôi hiểu nhau hơn nên 'gương vỡ lại lành', bắt đầu một cuộc sống khác. Tôi và ông tái hợp vì điều đó tốt cho gia đình. Một phần, tôi hiểu mình cần bỏ qua những chuyện không vui từ gia đình đến công việc trước đây để sống thanh thản hơn".

Từ ngày trở về cùng xây dựng gia đình, chồng cũ Siu Black hỗ trợ và quán xuyến nhiều việc trong nhà nên cuộc sống của cô đỡ vất vả hơn. Chồng của Siu Black cũng có công việc là huấn luyện viên bóng chuyền.

Siu Black hé lộ trọn vẹn khoảnh khắc trong lễ cưới, nhắn nhủ đặc biệt đến chồng hậu tái hợp-4

Vợ chồng Siu Black giản dị trong tiệc chiêu đãi quan khách sau đám cưới

Theo Phụ Nữ Số 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/siu-black-he-lo-tron-ven-khoanh-khac-trong-le-cuoi-nhan-nhu-dac-biet-den-chong-hau-tai-hop-193230914103046383.htm

Siu Black


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.