Số 8 kém may mắn trong showbiz, yêu sâu đậm đến đâu cũng phải kết thúc

Nếu có một con số kém may mắn liên quan đến các mối duyên trong showbiz Việt thì đó chính là số 8 - biểu tượng của sự vỡ tan.

Nhiều người thường cho rằng không có thứ gì trên đời là mãi mãi, họ không tin vào tình yêu vĩnh cửu bởi chúng không có thật. Khi chứng kiến những cặp đôi nổi tiếng yêu nhau gần 1 thập kỷ của showbiz Việt vẫn phải chia tay dần làm khán giả không tin ngôn tình có thật.

Số 8 kém may mắn trong showbiz, yêu sâu đậm đến đâu cũng phải kết thúc-1
2 mối tình kéo dài 8 năm đình đám showbiz Việt. (Ảnh: FBNV).

"Mối quan hệ tin đồn" của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm rạn nứt

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được xem là cặp đôi "người yêu tin đồn" bền vững nhất showbiz Việt, mối quan hệ bí ẩn của họ kéo dài trong suốt 8 năm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại đã có những mâu thuẫn xảy ra, Thiều Bảo Trâm cũng bỏ theo dõi "chàng trai năm ấy" trên Instagram.

Số 8 kém may mắn trong showbiz, yêu sâu đậm đến đâu cũng phải kết thúc-2
Cặp đôi có khoảng thời gian khiến khán giả ghen tị bằng loạt đồ đôi tình tứ. (Ảnh: FBNV).

Sự việc chia tay ồn ào của cặp đôi được xem là "tiên đồng ngọc nữ" showbiz khiến không ít khán giả tiếc nuối, bởi vì người hâm mộ đã từng tin rằng, đây chính là câu chuyện ngôn tình có thật. Cặp đôi quen nhau từ thuở cả hai chưa có gì trong tay, nhưng tình yêu của họ vẫn luôn đong đầy mỗi ngày. Đến khi chàng trai có tất cả thì giữa họ bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn, cuộc tình trong bí mật cũng lộ dần những dấu hiệu rạn nứt.

Số 8 kém may mắn trong showbiz, yêu sâu đậm đến đâu cũng phải kết thúc-3
Miệng không thừa nhận yêu nhưng phụ kiện đôi không thể chối. (Ảnh: FBNV).

8 năm không dài nhưng đối với một người con gái là cả tuổi xuân, yêu hết mình trong suốt quãng thời gian đẹp nhất cuộc đời để rồi trở thành người dưng ngược lối. Khán giả là người ngoài cuộc khó có thể phán xét ai đúng ai sai, vậy nên mọi kết thúc cứ xem như là lỗi của định mệnh.

Kết thúc giống nhau của những cặp đôi yêu 8 năm trong showbiz

Có một cặp đôi cũng tương tự như Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đó chính là Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Họ cũng quen nhau 8 năm và kết thúc cuối cùng cho cuộc tình là lời chia tay.

Số 8 kém may mắn trong showbiz, yêu sâu đậm đến đâu cũng phải kết thúc-4
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng từng là một cặp đôi đẹp của showbiz. (Ảnh: FBNV).

Tuy nhiên, ở Khổng Tú Quỳnh nữ ca sĩ may mắn hơn Thiều bảo Trâm rất nhiều vì được công khai yêu một người với thế giới. Cặp đôi này đã từng hạnh phúc như thế nào khán giả đều thấy rõ nhất, thế nên khi xảy ra những rạn nứt cũng đỡ xót xa hơn một người hy sinh trong âm thầm.

Số 8 kém may mắn trong showbiz, yêu sâu đậm đến đâu cũng phải kết thúc-5
Khi yêu nhau họ đã công bố với cả thế giới biết về mối quan hệ của họ. (Ảnh: FBNV).

Tại sao khi yêu nhiều người muốn công bố cho cả thế giới biết về người mình yêu? Bởi vì họ muốn có một danh phận rõ ràng trong cuộc đời nửa kia. Đây là điều Khổng Tú Quỳnh đã có mà Thiều Bảo Trâm muốn cũng không được...

Tạm kết lại vấn đề, số 8 chính là điểm mốc kém may mắn của các cặp đôi trong showbiz Việt, yêu nhau mặn nồng bao nhiêu rồi cũng có ngày kết thúc tại con số định mệnh.

Theo  Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/so-8-kem-may-man-trong-showbiz-yeu-sau-dam-den-dau-cung-phai-ket-thuc-255458.html

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.